Tích lũy linh hoạt Infina đã có trên Ví Appota

Tích lũy linh hoạt Infina đã có trên Ví Appota
Đánh giá tại đây

Một tin vui đến với cộng đồng game thủ Việt trong tháng 3 này, đó là sản phẩm Tích lũy linh hoạt Infina đã có mặt trên một nền tảng Ví thanh toán vô cùng quen thuộc đó là Ví Appota.

Cộng đồng game thủ Việt Nam đã quá quen với việc nạp tiền vào Ví Appota để săn vật phẩm game vào các dịp diễn ra sự kiện hot, hay thanh toán hóa đơn điện thoại, điện, nước; nhưng các khoản tiền này đang không được sinh lời.

Giờ đây với sự góp mặt của sản phẩm Tích lũy linh hoạt Infina ngay trong Ví Appota, số tiền nạp vào sẽ được sinh lời mỗi ngày với mức lợi nhuận lên tới 4%/năm, nạp rút linh hoạt vẫn không bị giảm lợi nhuận. 

Hãy nạp tiền vào Tích lũy linh hoạt Infina từ hôm nay để ngay lập tức gia tăng lợi nhuận cho khoản tiền trong ví của bạn.


Ví điện tử Appota được tạo ra để đáp ứng nhu cầu của người dùng trẻ, nhóm đối tượng có nhu cầu thanh toán, mua sắm, giải trí cao. Hỗ trợ thanh toán nhanh chóng, dễ dàng cho mọi nhu cầu: nạp điện thoại, thanh toán hóa đơn, mua sắm online, chuyển tiền, đặt vé máy bay, vé xem phim,…

Được thành lập từ năm 2015, là một trong những đơn vị dẫn đầu thị trường Việt Nam về thanh toán điện tử, trực thuộc Appota Group. Đơn vị cung cấp các giải pháp thanh toán nhanh chóng và an toàn với chi phí tối ưu: cổng thanh toán, thu – chi hộ, ví điện tử… cho hơn 6 triệu người dùng cá nhân và 500 doanh nghiệp tại Việt Nam. AppotaPay hiện liên kết với với hầu hết các ngân hàng lớn tại Việt Nam như: Vietcombank, Techcombank, Viettinbank,… là đối tác của các tập đoàn lớn như: TikTok, Napas, Paypal, Bigo,…

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Fanpage Ví Appota 

Hotline Ví Appota: 19006004

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here