[THÔNG BÁO QUAN TRỌNG] Ngừng kết nối giao dịch chứng khoán ACBS trên ứng dụng Infina

Đánh giá tại đây

Kể từ ngày 01/11/2023, Infina và ACBS sẽ ngưng hợp tác kết nối giao dịch chứng khoán ACBS trên ứng dụng Infina.

Infina sẽ đóng cổng kết nối giao dịch chứng khoán ACBS với ứng dụng Infina, giấy ủy quyền của khách hàng cho phép Infina thực hiện các lệnh giao dịch từ xa tới nền tảng ACBS cũng sẽ hết hiệu lực từ thời điểm này.

Các khách hàng đã mở tài khoản giao dịch chứng khoán ACBS trên ứng dụng Infina sẽ không thể tiếp tục giao dịch trên nền tảng giao dịch chứng khoán mà ACBS đang tích hợp trên ứng dụng Infina.

Tất cả các tài khoản ACBS mà khách hàng đã mở trên Infina là tài khoản được mở trực tiếp với ACBS, được ACBS quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ về quyền lợi, tài sản và giao dịch như trên hợp đồng đã ký với ACBS.

Đế tiếp tục thực hiện giao dịch, Quý khách hàng truy cập đường dẫn https://smart.acbs.com.vn/ và đăng nhập tài khoản chứng khoán. Hoặc, tải và đăng nhập ứng dụng ACBS SMART theo hướng dẫn dưới đây:

Nếu cần thêm thông tin chi tiết hoặc hỗ trợ, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài ACBS qua số 1900 5555 33.

Lưu ý

  • Thay đổi này chỉ ảnh hưởng đến các tài khoản chứng khoán ACBS, KHÔNG ảnh hưởng đến các tài khoản khác.
  • Từ ngày 01/11/2023, Khách hàng trên Infina có thể trải nghiệm giao dịch chứng khoán trên sản phẩm Finavi của công ty chứng khoán JBSV – JBSV là đối tác chiến lược cho sản phẩm giao dịch chứng khoán của Infina. Bản chính thức sẽ được tích hợp lên ứng dụng Infina trong thời gian sớm nhất.

Các câu hỏi thường gặp

  1. Tôi có cần đóng tài khoản ACBS của tôi tại Infina không?

→ Tất cả các tài khoản ACBS mà khách hàng đã mở trên Infina là tài khoản được mở trực tiếp với ACBS. Do đó các tài khoản ACBS này vẫn đăng nhập và giao dịch bình thường trên website, ứng dụng của ACBS dưới đây:

  1. Các cổ phiếu tôi đang sở hữu tại ACBS trên Infina sẽ như thế nào?

→ Tất cả các tài khoản ACBS mà khách hàng đã mở trên Infina là tài khoản được mở trực tiếp với ACBS. Do đó các cổ phiếu bạn đang sở hữu tại ACBS trên Infina vẫn được sở hữu, quản lý và giao dịch bình thường trên website, ứng dụng ACBS dưới đây

  1. Tài khoản Infina của tôi có bị ảnh hưởng bởi thay đổi này không?

→ Tài khoản giao dịch chứng khoán của bạn nếu không phải là tài khoản giao dịch với ACBS thì KHÔNG bị ảnh hưởng bởi thay đổi này.

  1. Những quyền lợi về cổ tức có bị ảnh hưởng không?

→ Tất cả các tài khoản ACBS mà khách hàng đã mở trên Infina là tài khoản được mở trực tiếp với ACBS, được ACBS quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ về quyền lợi, tài sản và giao dịch như trên hợp đồng đã ký với ACBS.

  1. Những thông tin cá nhân tôi đã cung cấp cho Infina có bị ảnh hưởng không?

→ Không bị ảnh hưởng, vì những thông tin khách hàng cung cấp cho Infina trong quá trình mở tài khoản ACBS là được cung cấp trực tiếp cho ACBS và sẽ được lưu trữ tại ACBS.

  1. Tôi có cần phải hủy ủy quyền đối với Infina hay không?

→ Giấy ủy quyền của Khách hàng cho Infina sẽ tự hết hiệu lực khi Infina chấm dứt hợp đồng với ACBS như trên nội dung thông báo.

  1. Phí giao dịch có bị thay đổi khi Infina ngưng hợp tác với ACBS hay không (hiện tại là 0.15%/giao dịch)?

→ Do hợp đồng mở tài khoản của bạn là mở trực tiếp với ACBS nên toàn bộ các loại phí giao dịch là do ACBS quyết định, không do Infina quyết định. Do vậy khi ngưng hợp tác thì phí giao dịch này vẫn sẽ theo biểu phí của ACBS.

  1. Khi Infina ngừng hợp tác mà tôi vẫn muốn giao dịch chứng khoán trên Infina thì phải làm thế nào?

→ Sau khi ngưng hợp tác với ACBS thì từ ngày 1/11/2023, Khách hàng trên Infina có thể mở tài khoản và trải nghiệm giao dịch trên sản phẩm Finavi của công ty chứng khoán JBSV – JBSV là đối tác chiến lược cho sản phẩm giao dịch chứng khoán của Infina. Bản chính thức sẽ được tích hợp lên ứng dụng Infina trong thời gian sớm nhất