Mọi thứ từng bất khả thi cho đến khi mình tìm lại được lối đi…

Mọi thứ từng bất khả thi cho đến khi mình tìm lại được lối đi...
Đánh giá tại đây

Bài viết này được viết từ thành viên của Group cộng đồng đầu tư Infina (Offcial Group). Link gốc bài viết tại đây nhé!

Để có bước thăng tiến trong sự nghiệp mình đã làm gì ở tuổi 25… Ra trường năm 2018 sau 1 tháng đầu tiên mình đã có một doanh nghiệp nhận mình.

Cuộc sống mình bắt đầu có chút thay đổi vì đã trở thành người lớn. Mình thử việc trong 3 tháng đầu tiên với mức lương 11tr khá cao so với mặt bằng đa số. Không phải tự khen nhưng mình là người khá cầu toàn và mình đánh giá cao bản thân. Sau một thời gian làm việc lương mình lên 14tr mình trở thành nhân viên chính thức.

 

Với mình nơi làm đó không phải đích đến mình chỉ muốn khoảng thời gian làm tại đó tích lũy kinh nghiệm thêm, đánh giá bản thân và tạo một sự tăng tiến ở mức lương. Sau 2 năm làm việc lương mình trên dưới 20tr. Mình quyết định nghỉ công ty cũ chuyển sang làm mảng mới mẻ với mình ở một môi trường mới lúc này lương mình 25tr ở tuổi 24 mình nghĩ mình đã khá thành công!

Trước khi covid ập đến, trong khoảng năm trời gần như lương mình chia đôi, đôi khi còn bị chính công ty mình nợ lương 2 tháng liền. Giai đoạn khó khăn trong cuộc sống, mình còn bị Covid sống bám nguồn tiền tích lũy mình dành dụm trong mấy năm đi làm. Sau năm 2021 công ty mình gần như phá sản nhưng mình quyết định vẫn ở lại chấp nhận làm việc qua giai đoạn đó và sau đó thành quả tới với mình.

Tháng 2/2022 lương mình hơn 30tr/tháng. Mình được đề bạt làm trưởng phòng và 1 công ty khá có tiếng muốn mời mình về làm cho họ…. Well, mọi chuyện không đến như cách mình muốn nhưng nó sẽ xảy ra một cách không ai ngờ đến!

Tác giả: Quốc Anh