JBSV ra mắt chương trình ưu đãi margin độc quyền “ZERO 30 PREMIUM – HẠN MỨC TỐI ĐA VỚI ĐẶC QUYỀN 30 NGÀY MIỄN LÃI”

JBSV ra mắt chương trình ưu đãi margin độc quyền “ZERO 30 PREMIUM - HẠN MỨC TỐI ĐA VỚI ĐẶC QUYỀN 30 NGÀY MIỄN LÃI”
Đánh giá tại đây

Với mục tiêu đồng hành và hỗ trợ khách hàng trên hành trình đầu tư, JBSV đã triển khai chương trình ưu đãi Margin “Zero 30 Premium – Hạn mức tối đa với đặc quyền 30 ngày miễn lãi” trên nền tảng chứng khoán Finavi. 

Theo đó, từ ngày 08/08/2024 đến 08/11/2024, khách hàng mở mới tài khoản hoặc đã có tài khoản chứng khoán Finavi nhưng chưa từng phát sinh dư nợ vay ký quỹ trước đó khi đăng ký sản phẩm Basic Margin sẽ được hưởng ưu đãi MIỄN TOÀN BỘ phần lãi suất của các khoản vay trong vòng 30 ngày (tính từ ngày phát sinh khoản vay đầu tiên hợp lệ). Tổng hạn mức dư nợ lũy kế được ưu đãi miễn lãi với mỗi khách hàng không vượt quá 29.500.000.000 đồng. 

Sau thời hạn ưu đãi, khách hàng sẽ được áp dụng mức lãi suất rất cạnh tranh của sản phẩm Basic Margin tương đương 9,7%/năm. 

Chưa dừng lại ở đó, nhà đầu tư còn nhận được nhiều “đặc quyền” hấp dẫn khác khi tham gia Zero 30 Premium: 

  • MIỄN PHÍ giao dịch trọn đời
  • Tiết kiệm hơn 200 triệu đồng chi phí lãi vay tối đa
  • Danh mục đầu tư đa dạng với gần 200 mã cổ phiếu có tính thị trường cao và tỷ lệ cho vay hấp dẫn

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng truy cập: https://finavi.com.vn/zero-30-premium

Tải ứng dụng Finavi để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư tối ưu, nâng cao hiệu quả sinh lời vượt trội.

Về JBSV

JBSV là công ty chứng khoán đến từ Hàn Quốc, được sở hữu 100% bởi Ngân hàng Kwangju, một thành viên của Tập đoàn Tài chính JB (JBFG). JBSV luôn nỗ lực mang đến các giải pháp sáng tạo nhằm phục vụ nhu cầu tài chính của khách hàng một cách tốt nhất, đồng thời thúc đẩy sự phát triển bền vững của thị trường chứng khoán và tài chính Việt Nam. 

Về Finavi

Finavi là nền tảng giao dịch chứng khoán được phát triển bởi JBSV, tích hợp nhiều công cụ tiên tiến hỗ trợ phân tích và giao dịch cổ phiếu. Kết hợp bởi 2 từ ” Financial” và “Navigator”, Finavi cung cấp dịch vụ giao dịch chứng khoán an toàn, chuyên biệt và tối ưu trải nghiệm đầu tư đến với khách hàng trên 2 nền tảng: Mobile app và Web Trading. Finavi phù hợp cho mọi nhà đầu tư từ F0 tới chuyên gia với cam kết: Tối ưu các chi phí – Hiệu quả trong đầu tư – Hài lòng khi trải nghiệm.