INFINA hợp tác chiến lược với Công ty chứng khoán JBSV tạo sân chơi mới cho các nhà đầu tư

5/5 - (4 votes)

Trong tháng 10 sẽ diễn ra sự kiện Infina hợp tác chiến lược với công ty Chứng khoán JB (JBSV), để mang nền tảng giao dịch chứng khoán Finavi của JBSV lên ứng dụng đầu tư tài chính Infina. Hai bên hy vọng rằng sự hợp tác sẽ mang lại thêm trải nghiệm đầu tư mới và chuyên nghiệp cho người dùng Infina.

Finavi, là một nền tảng đơn giản hóa giao dịch chứng khoán cho cả nhà đầu tư mới và nhà đầu tư có kinh nghiệm, với nhiều tính năng và chức năng độc đáo. Finavi bao gồm hai phiên bản: MTS (Mobile Trading Securities) được thiết kế riêng cho các nhà đầu tư mới và ít kinh nghiệm, và WTS (Web Trading Securities) được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư trung cấp và chuyên nghiệp.

Cả hai phiên bản đều cung cấp các công cụ cho phép tùy chỉnh và tối ưu hóa giao diện theo nhu cầu của người dùng, giúp giao dịch chứng khoán trở nên dễ tiếp cận hơn với nhiều người hơn.

Dự kiến sản phẩm đầu tư chứng khoán hợp tác giữa Infina và JBSV sẽ sớm ra mắt trong quý 4/2023. Thông tin chi tiết về hợp tác sẽ được sớm thông báo.

Trong thời gian chờ đợi, người dùng Infina có thể tìm hiểu về JBSV và Finavi tại đây, hoặc tham gia chương trình Stock ingame dự đoán chỉ số VN-Index để trúng thưởng tại đây.

INFINA hợp tác chiến lược với Công ty chứng khoán JBSV tạo sân chơi mới cho các nhà đầu tư