INFINA chúc mừng năm mới Nhâm Dần 2022

chúc mừng năm mới
5/5 - (2 votes)

Nhân dịp năm Nhâm Dần sắp đến, Infina xin trân trọng gửi tới Quý khách hàng, Quý đối tác những lời tri ân sâu sắc và chân thành nhất. Kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công và thịnh vượng, cùng một năm mới an khang, tốt đẹp.

Cảm ơn các nhà đầu tư đã trở thành khách hàng của Infina trong thời gian qua. Bước sang năm mới, mong rằng Infina sẽ luôn được đồng hành cùng Quý khách hàng, Quý đối tác trên con đường phát triển mạnh mẽ và bền vững của mình.

Năm hết Tết đến, Infina xin chúc Quý nhà đầu tư an khang thịnh vượng, tấn tài tấn lộc. Tiền vào như nước sông Đà – tiền ra nhỏ giọt như cà phê phin. Năm mới càng sung sức, không bực tức, không đau nhức, gấp đôi lợi tức, tiền vào thơm phức. Năm mới chúc mọi người tiền vào cửa trước, tiền ra cửa sau. Hai cái gặp nhau chui vào két sắt, một phần mua đất, một phần tăng trưởng cùng Infina.

Dù cho có du chơi Xuân thế nào, mọi người cũng nên nhớ đeo khẩu trang, rửa tay mỗi ngày và chuẩn bị sẵn bao lì xì để đi chúc Tết nhé. 

Chúc mừng năm mới! 

Các kênh CSKH của Infina:

👉 Chat trên ứng dụng & Facebook Messenger: http://m.me/infinavietnam 

👉 Zalo: https://zalo.me/g/vbtzvo094 

☎ Hotline: 08 9990 9928

📧 Email: hotro@infina.vn