Giới thiệu về Finavi – nền tảng giao dịch chứng khoán 0đ tại Việt Nam

Giới thiệu về Finavi - nền tảng giao dịch chứng khoán 0đ tại Việt Nam
4.5/5 - (2 votes)

Finavi là một trong những sản phẩm chứng khoán mới nhất đã đặt chân tại thị trường Việt Nam, Finavi thuộc quyền sở hữu của công ty chứng khoán JB Việt Nam (JBSV). Vậy, JBSV có nguồn gốc từ đâu và Finavi có những ưu điểm như thế nào?

Đôi nét về JBSV

Công ty Chứng khoán JB Việt Nam (JBSV) là thành viên của Tập đoàn tài chính JB có trụ sở tại Hàn Quốc, đặt mục tiêu trở thành công ty chứng khoán hàng đầu tại Việt Nam dựa trên công nghệ và chuyên môn của Hàn Quốc. Đây là sản phẩm của những nỗ lực sau nhiều năm tháng nghiên cứu thị trường chứng khoán của JBSV là Finavi – một nền tảng đơn giản hóa giao dịch chứng khoán cho cả nhà đầu tư mới và nhà đầu tư có kinh nghiệm, với nhiều tính năng và chức năng độc đáo.

JBSV HomePage

Đồng thời, để giúp các nhà đầu tư tiếp cận thị trường chứng khoán không rào cản về chi phí, JBSV đưa ra mức phí giao dịch ở mức tối thiểu. Nhờ dịch vụ giao dịch trực tuyến dựa trên công nghệ không qua môi giới, JBSV có thể chia sẻ chi phí đã tiết kiệm được với khách hàng. 

Đặc biệt thay, hiện tại nền tảng Infina cũng sẽ hợp tác đồng phát triển cùng JBSV để tất cả người dùng đều có thể đầu tư chứng khoán trực tiếp trên ứng dụng đầu tư & tích lũy Infina.

Infina hợp tác với JBSV

Infina và JBSV khi hướng tới mục tiêu chung là làm cho việc đầu tư chứng khoán trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn đối với đông đảo người dùng ở Việt Nam.

Infina và JBSV mong muốn tất cả người dùng ở Việt Nam, thậm chí những người mới bắt đầu tìm hiểu về đầu tư tài chính và chứng khoán cũng sẽ được tận dụng cơ hội này để học hỏi và thử nghiệm mà không phải lo lắng về vấn đề vốn ban đầu. Sự kết hợp mang đến cho thị trường những sản phẩm, dịch vụ tài chính sáng tạo, trên cơ sở phát triển công nghệ, với nhiều tính năng mới, mang lại sự thuận tiện và lợi ích cao nhất cho khách hàng, nhà đầu tư thông qua việc ứng dụng các sản phẩm tài chính vào nền tảng của cả hai bên. Từ đó khai thác tốt nhất tiềm năng của thị trường và nâng cao lợi thế kinh doanh của hai bên.

Sự kết hợp giữa sàn chứng khoán dựa trên nền tảng fintech của Infina cũng là bước tiến đột phá của cả hai nền tảng fintech trong việc phát triển các dịch vụ và sản phẩm tài chính – chứng khoán đa dạng, thông minh và tiện lợi cho người tiêu dùng.

Giới thiệu về Finavi - nền tảng giao dịch chứng khoán 0đ tại Việt Nam

Để nâng cao trải nghiệm cho nhà đầu tư, Finavi áp dụng phí giao dịch bằng 0 trọn đời cho những khách hàng mở tài khoản Finavi trong năm 2023. Khách hàng có thể mở tài khoản giao dịch chứng khoán 0đ trọn đời tại đây đối với bản WTS, hoặc tải bản MTS cho Android tại đây và cho iOS tại đây.

Lưu ý: Cần đăng ký tài khoản chứng khoán Finavi bằng số điện thoại đã sử dụng trên ứng dụng Infina vì trong tháng 11/2023, Infina sẽ tích hợp nền tảng chứng khoán Finavi của JBSV lên ứng dụng Infina để thuận tiện trong việc giao dịch chứng khoán.

Ưu điểm của Finavi 

Với việc ưu tiên sự đơn giản, phiên bản MTS (ứng dụng dành cho di động) có thiết kế thân thiện với người dùng, được trực quan hóa để nâng cao khả năng tiếp cận cho các nhà đầu tư mới khi tham gia thị trường chứng khoán.

Ngoài ra, nền tảng này còn cung cấp dịch vụ xếp hạng cổ phiếu theo thời gian thực và các tính năng khám phá dựa trên dữ liệu thị trường và khách hàng, cung cấp thông tin chi tiết về các cổ phiếu được nhiều nhà đầu tư tương tự ưa chuộng. 

Cụ thể, phiên bản WTS (hệ thống giao dịch trên nền tảng web) cung cấp các tính năng nâng cao như giao diện đa màn hình cho phép nhà đầu tư tùy chỉnh để vừa theo sát thị trường, cổ phiếu và vừa thực hiện giao dịch lệnh một cách dễ dàng.

Các nhà đầu tư trở thành khách hàng của JBSV cũng có thể hưởng lợi từ các dịch vụ cho vay ký quỹ cạnh tranh so với mặt bằng chung của thị trường.Trong tháng 10, một chương trình khuyến mãi dịch vụ cho vay ký quỹ đặc biệt cũng sẽ được JBSV giới thiệu dành riêng cho các khách hàng mới của Finavi.

Những ưu đãi khi mở tài khoản và sử dụng Finavi

Từ ngày 02/10/2023, Finavi triển khai chương trình StockKing. Các nhà đầu tư có thể dễ dàng tham gia bằng cách lựa chọn “chọn Tăng hoặc Giảm” cho chỉ số VN-Index mỗi ngày để có cơ hội nhận nhiều quà tặng hàng ngày, giải thưởng hàng tháng cùng các giải thưởng lớn với tổng giá trị 888 triệu đồng.

Giới thiệu về Finavi - nền tảng giao dịch chứng khoán 0đ tại Việt Nam

Đồng thời, trong 3 tháng kể từ khi ra mắt, JBSV sẽ dành tặng quà tặng tiền mặt vào tài khoản chứng khoán có giá trị lên đến 250.000 đồng cho các chủ tài khoản Finavi mới là cá nhân người Việt. 

Theo đó, khi mở tài khoản thành công, khách hàng sẽ nhận ngay 50.000 đồng. Khi nạp tiền hoặc giao dịch chứng khoán và duy trì tối thiểu 5.000.000 triệu đồng trong 7 ngày liên tiếp, khách hàng nhận được thêm 100.000 đồng. Khách hàng cũng được tặng thêm 100.000 đồng khi tham gia giao dịch chứng khoán với giá trị giao dịch lũy kế đạt 5 triệu đồng.

Trong tháng 11/2023, Infina sẽ tích hợp nền tảng chứng khoán Finavi của JBSV lên ứng dụng Infina. Để trải nghiệm Finavi, khách hàng có thể truy cập tại đây đối với bản WTS, hoặc tải bản MTS cho Android tại đây và cho iOS tại đây.

*Xin lưu ý rằng các chương trình khuyến mại nói trên sẽ đi kèm các điều khoản và điều kiện tương ứng.