Bật mí vốn ít nên kinh doanh gì để sinh lời mạnh mẽ cho người mới?

Bật mí vốn ít nên kinh doanh gì để sinh lời mạnh mẽ cho người mới?
Đánh giá tại đây

Vốn ít nên kinh doanh gì là câu hỏi của rất nhiều người. Trên thực tế có rất nhiều trường hợp kinh doanh thua lỗ do không biết tính toán và lên kế hoạch ngay từ lúc đầu. Chính vì thế, khi có một số vốn trong tay, bạn băn khoăn nên đầu tư kinh doanh gì cho hiệu quả. Tham khảo một vài gợi ý dưới đây, biết đâu bạn sẽ tìm thấy định hướng cho nguồn vốn của mình.

Xem thêm: Mở quán trà sữa cần bao nhiêu vốn là đủ?

Vốn ít nên kinh doanh gì dành cho người mới bắt đầu

1. Dịch vụ take away

Take away là hình thức không còn xa lạ đối với nhiều người. Khi đầu tư dịch vụ này, bạn cần có một mặt bằng nhỏ và quầy bán để đựng đồ ăn hay thức uống mà bạn kinh doanh. Không cần phải ngồi lại nhưng để thu hút khách hàng, bạn cần phải trang trí quầy bán bắt mắt và hướng đến đối tượng mà bạn muốn phục vụ. Nắm bắt những lưu ý của chủ đề “vốn ít nên kinh doanh gì”, dịch vụ take away của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp và hiệu quả.

2. Bán hàng online

Bán hàng online là hình thức được ưa chuộng hiện nay nếu như bạn đang không biết vốn ít nên kinh doanh gì. Điều bạn cần làm là tạo một nơi để trưng sản phẩm muốn bán. Đó có thể là trang facebook hay website kinh doanh. Quan trọng là bạn cần chọn đơn vị thiết kế trang, chạy quảng cáo uy tín hỗ trợ bạn thực hiện.

Bạn có thể sử dụng trang cá nhân hay nhờ bạn bè trong ngành marketing tham vấn để tiết kiệm chi phí bỏ ra lúc đầu.

Một số mặt hàng kinh doanh, Infina gợi ý cho bạn như: đồ ăn vặt, thức uống tự pha chế, cắm hoa, đồ thể thao, phụ kiện điện thoại… Việc thiết kế hộp đựng đồ ăn, ly đựng thức uống in logo thương hiệu của bạn trông đẹp mắt giúp bạn gây chú ý với khách hàng.

3. Kinh doanh tạp hóa nhỏ

Infina gợi ý câu hỏi vốn ít nên kinh doanh gì là bạn có thể đầu tư một tạp hóa mini tại nhà hay nơi trọ. Bạn mua card điện thoại, gia vị nấu ăn, mì gói… Những thực phẩm, vật dụng mà hàng xóm hay bạn bè xung quanh khu vực bạn đang sinh sống hay sử dụng thường xuyên.

Ngoài việc chọn lựa mặt hàng, bạn phải có chút khiếu giao tiếp để mọi người biết đến bạn đang kinh doanh sản phẩm gì. Để khi họ sử dụng hết, sẽ liên hệ đến bạn. Tỉ mỉ hơn, bạn có thể lưu lại số điện thoại hay kết bạn zalo hoặc làm một chiếc danh thiếp để truyền thông mặt hàng bạn kinh doanh nhé!

4. Đầu tư bất động sản online

Thời đại công nghệ, việc đầu tư trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Bạn không cần phải tốn thời gian đi khảo sát hay chi phí quá nhiều mới có thể đầu tư bất động sản. Infina mang nền tảng công nghệ mới đến gần bạn. Chỉ cần kết nối mạng và chọn bất động sản yêu thích là bạn đã có thể làm chủ nguồn tiền của mình một cách hiệu quả.

Các bất động sản tại Infina đều đầy đủ giấy tờ pháp lý. Được đội ngũ chuyên gia khảo sát và thẩm định kỹ lượng nên bạn hoàn toàn yên tâm. Hơn hết, chỉ với số vốn từ 20 triệu đồng và được thanh toán theo từng đợt là cơ hội để bạn có thể tham gia mà không lo nghĩ vấn đề mức phí. Nếu yêu thích việc đầu tư và mong muốn nguồn tiền tăng trưởng, bạn hãy nhanh tay đăng ký ngay từ lúc này!

Vì sao nên thử sức với việc đầu tư?

Khi có một số vốn nhỏ trong tay, nhiều người nghĩ đến việc tiết kiệm. Đây không phải là cách hay. Vì nguồn tiền bạn đang có sẽ không sinh sôi mà trở thành “nguồn tiền chết”. Hãy để những đồng tiền mà bạn có được không nhàn rỗi mà còn tăng trưởng một cách an toàn.

Đến với Infina, biến câu hỏi vốn ít nên kinh doanh gì bằng thực tế trải nghiệm việc tăng trưởng nguồn tiền. Trở thành người quản lý tài chính chuyên nghiệp với việc sử dụng nguồn tiền một cách thông minh, cho khoản dự trù cho cá nhân hay dành cho người thân. Chẳng hạn như: mở sổ tiết kiệm, phí thăm khám bệnh, mua nhà… đều nằm trong tầm tay bạn.

Câu hỏi Vốn ít nên kinh doanh gì? đã được Infina giải đáp. Điều bạn cần làm là tận dụng ngay thôi. Đừng để khoản tiền mà bạn đang có trở nên nhàn rỗi và không thể sử dụng cho những mục tiêu lớn hơn. Đến với Infina giúp bạn quản lý tài chính một cách đơn giản và thông minh. Chúc bạn thành công nhé!