Giới thiệu mùa trăng – Rước quà ấm app

Giới thiệu mùa trăng - Rước quà ấm app
4.3/5 - (7 votes)

Trung Thu là dịp sum vầy và hội ngộ, không gì bằng khoảnh khắc tề tựu cùng người thân và bạn bè dưới ánh trăng, chia sẻ câu chuyện và niềm vui nỗi buồn cùng những người thân yêu. Infina mong muốn góp phần gia tăng cơ hội hạnh phúc tài chính cho gia đình của các nhà đầu tư qua chương trình hấp dẫn ngay dưới đây.

1. Phần quà

Với tổng giá trị lên đến 20.000.000 đồng, chỉ bằng việc giới thiệu thành công một người (tải app nhập mã GT và đầu tư thành công trong ngày) sẽ nhận ngay MỘT LƯỢT LẮC CỔ PHIẾU MIỄN PHÍ có giá trị từ 10.000 – 2.000.000 VNĐ.

Cổ phiếu sẽ được tặng trực tiếp vào tài khoản khi tài khoản đã giới thiệu thành công (được cộng vào ngày tiếp theo).

2. Điều kiện

Mỗi người khi giới thiệu thành công 1 người trong ngày – nhận được 1 lượt CP miễn phí (nếu giới thiệu thành công nhiều người trong 1 ngày, khách hàng vẫn chỉ nhận được 1 lần mở cổ phiếu).

Khi giới thiệu thành công trong thời gian diễn ra chương trình (8/9-15/9), người giới thiệu sẽ nhận được 1 lượt lắc cổ phiếu duy nhất, bất kể số lượng người được giới thiệu thành công

CT trả thưởng khi Giới thiệu vẫn diễn ra song song với lượt nhận lắc CP này.

Xem thêm: Chương trình Cộng tác viên Infina

Trong trường hợp phát hiện khách hàng có dấu hiệu gian lận, Infina có quyền ngừng việc tham gia chương trình của khách hàng mà không cần báo trước, từ chối trả thưởng và thu hồi một phần hoặc toàn bộ giải thưởng của khách hàng vi phạm. Trong mọi trường hợp, quyết định của Infina là quyết định cuối cùng.

Bảng tổng kết nhận thưởng sẽ được cập nhật và tổng kết vào ngày hôm sau trên group CTV và nhóm Zalo.

3. Lưu ý

Thời gian diễn ra chương trình: Từ ngày 8/9 đến 15/9

Bạn vẫn nhận được tiền thưởng ngẫu nhiên từ 10.000 – 2.000.000 VNĐ khi đăng ký tài khoản mới và giới thiệu thành công vẫn nhận được lượt lắc cổ phiếu miễn phí.

Vì số lượng quà cổ phiếu có giới hạn, chương trình có thể sẽ kết thúc sớm hơn dự kiến nếu lượt lắc CP đã hết.

Bảng tổng kết nhận thưởng sẽ được cập nhật mỗi ngày trên group Cộng tác viên và Zalo.

Mọi thắc mắc về chương trình vui lòng liên hệ: congtacvien@infina.vn

2 COMMENTS

Comments are closed.