Nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất và phòng tránh rủi ro mạo danh, Infina xin thông báo về việc Cập nhật tài khoản ngân hàng nhận tiền cho sản phẩm Tích Lũy từ ngày 10/06/2024 như sau:
Nội dung cập nhật:
- Tài khoản nhận tiền:
-
-
- Infina đã tạo cho mỗi khách hàng một tài khoản nhận tiền riêng (Tài khoản định danh) tại ngân hàng WOORI BANK để nhận tiền vào sản phẩm Tích Lũy. Từ ngày 10/06/2024, Infina sẽ chỉ nhận Nạp tiền vào sản phẩm Tích Lũy thông qua Tài khoản riêng nói trên.
- Lưu ý: Quý khách hàng chỉ xác nhận chuyển tiền khi tên Chủ tài khoản nhận tiền là tên của Quý khách hàng trên ứng dụng Infina.
-
- Tài khoản ngân hàng không còn hỗ trợ:
-
- Từ ngày 10/06/2024, việc nạp tiền vào sản phẩm Tích Lũy trên ứng dụng Infina thông qua các tài khoản ngân hàng Vietcombank và Techcombank của Infina sẽ không còn khả dụng.
- Khi khách hàng chuyển tiền vào các tài khoản nói trên, ứng dụng ngân hàng sẽ thông báo: “Thông tin tài khoản nhận không hợp lệ” và sẽ hoàn tiền lại vào tài khoản chuyển tiền đi của khách hàng.
Lợi ích khi nạp tiền qua Tài khoản nhận tiền Wooribank:
- Dễ dàng kiểm tra tên người nhận.
- Giao dịch nạp tiền nhập đúng nội dung sẽ được ghi nhận ngay lập tức.
- Giao dịch nạp tiền nhập sai nội dung sẽ được ghi nhận vào Tích Lũy không kỳ hạn để đảm bảo lợi nhuận (đối với giao dịch từ 200,000 VND).
Hướng dẫn:
- Tham khảo hướng dẫn nạp tiền Tích Lũy qua Tài khoản nhận tiền WOORI BANK tại đây.
Liên hệ Chăm Sóc Khách Hàng để được hỗ trợ.
Infina hy vọng việc cập nhật tính năng mới này sẽ đem đến cho Quý khách hàng nhiều trải nghiệm tốt hơn khi tham gia tích lũy và đầu tư tại Infina. Quý khách hàng có thể nhanh chóng thực hiện cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng để trải nghiệm tính năng mới này.