1. Home
  2. Tài khoản
  3. eKYC
  4. Câu hỏi thường gặp
  5. Câu hỏi thường gặp về Xác thực danh tính

Câu hỏi thường gặp về Xác thực danh tính

⭐ Theo phương thức Xác thực danh tính mới thì mỗi CMND/ CCCD/ Passport có thể xác thực cho nhiều tài khoản hay không?

Mỗi CMND/ CCCD/ Passport chỉ xác thực cho một tài khoản.

⭐ Khách hàng đã thực hiện Xác thực danh tính trước đây có cần phải Xác thực danh tính lại không?

Các khách hàng đã được xác nhận Xác thực danh tính trước đây thì không cần thực hiện Xác thực danh tính lại

⭐ Nếu trong quá trình thực hiện Xác thực danh tính gặp lỗi thì sẽ xử lí như thế nào?

Khi bị lỗi, app sẽ hiển thị lỗi cụ thể bạn đang gặp phải là gì, bạn chỉ cần thực hiện lại theo đúng hướng dẫn.

Trong trường hợp vẫn không thành công. Bạn vui lòng chụp lại màn hình báo lỗi và liên hệ ngay với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Infina để được giải quyết.

⭐ Một số lỗi thường gặp:

  • Ảnh chụp quá mờ
  • Ảnh chụp bị mất góc
  • Ảnh chụp quá sáng
  • Ảnh photocopy hoặc ảnh scan

Bài viết này có hữu ích với bạn không?