Ưu điểm của chứng chỉ quỹ và nên mua chứng chỉ quỹ ở đâu cho an toàn?

mua chứng chỉ quỹ
5/5 - (1 vote)

Điểm mạnh của chứng chỉ quỹ là gì nhỉ? Mua chứng chỉ quỹ thì nên mua ở đâu cho an toàn và hiệu quả? Đây chắc chắn là những câu hỏi sẽ hiện hữu đầu tiên trong đầu bạn khi bạn có dự định tham gia vào kênh đầu tư mới. Và đây chắc chắn là bài viết dành riêng cho bạn, hãy cùng Infina giải đáp những câu hỏi trên nhé!

Xem thêm: Chứng chỉ quỹ là gì? Đầu tư chứng chỉ quỹ có an toàn không?

Lợi ích của đầu tư chứng chỉ quỹ

điểm mạnh của chứng chỉ quỹ

Lợi ích của đầu tư chứng chỉ quỹ thì vô số kể. Mua chứng chỉ quỹ sẽ giúp bạn tăng thu nhập thụ động hoàn toàn hiệu quả và an toàn. Vì sao mình lại nói là hiệu quả và an toàn? Vì khi bạn đầu tư chứng chỉ quỹ tại 1 công ty quản lý quỹ nào đó, đội ngũ chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm chinh chiến trên thương trường “số hóa” sẽ thay bạn đầu tư.

Nếu vậy dẫn chứng đầu tiên về hiệu quả, bạn có thể yên tâm và tin tưởng vào các “anh hùng hào kiệt” đấy. Còn về dẫn chứng an toàn, vì sao lại an toàn?

An toàn tức là các công ty quản lý quỹ khi phát hành bán chứng chỉ quỹ. Các công ty quỹ đó cũng đã có thâm niên trong lĩnh vực hoạt động tài chính khá lâu, tiêu biểu như các cái tên Dragon Capital, VNDirect, Vina Capital,…

Mua chứng chỉ quỹ ở đâu?

Cách 1: Mua tại công ty quản lý quỹ

công ty quản lý quỹ

Bạn có thể mua chứng chỉ quỹ (CCQ) trực tiếp tại các công ty quản lý quỹ. Hiện tại có rất nhiều công ty quản lý quỹ uy tín phát hành chứng chỉ quỹ tuy nhiên sẽ có cách bất lợi sau:

  1. Các yếu tố ngoại cảnh như mưa, bão hay nắng gắt. Thử nghĩ xem, nhà bạn ở Quận 8 nhưng công ty quỹ lại nằm ở tít Quận 1. Bạn vừa phải chịu sự ảnh hưởng của thời tiết cũng như các vấn đề khác như kẹt xe để có thể mua CCQ.
  2. Yếu tố gián tiếp như thời gian. Chắc chắn bạn sẽ phải đợi đến lượt của bạn chứ bạn không thể nào mà đến là mua được liền, vì có rất nhiều người đến mua ccq như bạn. Bên cạnh đó khi mua xong, bạn còn bị “nhức đầu” vì những giấy tờ xung quanh việc bạn mua chứng chỉ quỹ.

Nhưng nói đi nói lại cũng phải nói rằng, khi bạn mua ccq trực tiếp tại các công ty quản lý quỹ. Bạn sẽ được giải đáp toàn bộ mọi thắc mắc của bạn về kênh đầu tư này từ trực tiếp bộ phận chăm sóc khách hàng của họ, không cần phải đợi họ phản hồi qua tin nhắn hay gmail.

Thế thì liệu có nơi nào mua chứng chỉ quỹ giải quyết được những vấn đề đó không nhỉ? Để giải đáp thắc mắc này, chúng ta hãy cùng xem qua cách số 2 nhé!

Cách 2: Mua CCQ online

quỹ dcds

Hiện nay có rất nhiều app cho phép bạn mua chứng chỉ quỹ trực tuyến cực kì tiện lợi nhưng với số lượng app đầy rẫy như vậy, thì liệu bạn có thể lựa chọn được ứng dụng nào nên tin tưởng và “xuống tiền” vào?

 

 

 

Thế thì mình xin giới thiệu cho các bạn về app Infina – ứng dụng đầu tư và tích lũy đã được rất nhiều công ty quản lý quỹ uy tín hàng đầu Việt Nam tin tưởng, và chọn liên kết để bán chứng chỉ quỹ. Các công ty quỹ tiêu biểu như là Dragon Capital, Vietcombank Securities, Vina Capital,…

Không những thế, khi bạn mua ccq tại các công ty quản lý quỹ. Các bạn sẽ cần có số vốn tối thiểu để mua lên tới con số hàng triệu, nhưng tại Infina thì khác. Với sứ mệnh “xóa bỏ rào cản đầu tư” nên việc mua chứng chỉ quỹ trên Infina chỉ tính đến con số hàng trăm nghìn, cụ thể là 100.000đ.

TẢI APP NGAY!!!

Tải app infina
Nhận lợi nhuận 10,5% cho người mới

Ngoài ra, giao diện của Infina cũng vô cùng dễ sử dụng và dễ nhìn. Giúp bạn không còn phải lo về mất hay ướt giấy tờ như khi bạn mua trực tiếp tại các công ty quỹ.

chứng chỉ quỹ
Những chứng chỉ quỹ bạn đã mua trên Infina sẽ được sắp xếp gọn gàng (Nguồn: sưu tầm)

Tổng kết

Trên đây là những lợi ích cũng như các cách giúp bạn có thể mua chứng chỉ quỹ để có bạn thể dễ dàng tiếp cận với kênh đầu tư mới này.

Bạn có cảm nghĩ như thế nào? Hãy để lại bình luận phía dưới nhé!

Xem thêm: Tại sao 2021 là thời điểm thích hợp để đầu tư Chứng Chỉ Quỹ?