Tiết lộ công ty kiểm toán đứng sau Infina – 1 cái tên bảo đảm sẽ khiến bạn bất ngờ

công ty kiểm toán
5/5 - (1 vote)

Công ty kiểm toán nào đứng đằng sau Infina? Làm sao đảm bảo tiền của tôi khi gửi vào Infina sẽ được đầu tư tại các quỹ? Quy trình soát xét việc quản lý dòng tiền KH như thế nào? Đây đều là những vấn đề được khá nhiều NĐT quan tâm. Thấu hiểu được vấn đề này, hôm nay Infina sẽ giải đáp cho các bạn trong bài viết dưới đây!

Tài khoản ngân hàng quản lý tiền đầu tư của khách hàng và tài khoản hoạt động của Infina là 2 tài khoản độc lập. Với các khoản tiền của KH gửi tại Infina, Infina cam kết chỉ sử dụng để gửi tại các ngân hàng hoặc quỹ đầu tư như chỉ định của KH. Quy trình này trong giai đoạn 6 tháng đầu năm 2021 được rà soát độc lập bởi công ty kiểm toán Deloitte Việt Nam theo các thủ tục thỏa thuận trước.

Deloitte Việt Nam là một công ty kiểm toán độc lập hàng đầu tại nước ta, thực hiện dịch vụ cho nhiều khách hàng doanh nghiệp lớn như Tập đoàn Mai Linh, Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ, Công ty CP viễn thông FPT, Tập đoàn Dầu Khí Việt Nam,v.v…

Real Stake Fintech – công ty chủ quản nền tảng Infina – xin thông tin tới Quý nhà đầu tư báo cáo 6 tháng đầu hoạt động kể từ khi ra mắt ứng dụng ngày 1/1/2021. Kết quả rà soát 9 tháng đầu năm dự kiến sẽ có vào cuối tháng 11.

Nếu có bất kì thắc mắc nào, vui lòng liên hệ CSKH của Infina thông qua:

📞 Hotline: 08 9990 9928

👉 Hỗ trợ trực tuyến: http://m.me/infinavietnam