Tặng ngay voucher mua hàng 50k trên app Tiki khi đầu tư lần đầu tại Infina

Đầu tư Infina tặng ngay voucher 50k Tiki
5/5 - (1 vote)

Bạn là tâm hồn đam mê săn sale? Nếu bạn là khách hàng mới hoặc đã đăng ký tài khoản Infina nhưng vẫn chưa đầu tư? Nhanh tay đầu tư chứng chỉ quỹ hoặc tích lũy qua Tiki trong thời gian này để được nhận ngay một voucher mua hàng Tiki trị giá 50k nào!

Đầu tư hay – Nhận voucher ngay

Tiki là ứng dụng mua sắm trực tuyến trên điện thoại được tích hợp trên cả hệ điều hành Android và IOS. Giúp bạn mua sắm một cách nhanh chóng và dễ dàng với hàng ngàn sản phẩm đa dạng từ nhiều danh mục khác nhau.

Tiki luôn cung cấp sản phẩm đảm bảo chất lượng hàng chính hãng. Ngoài ra bạn còn có thể dễ dàng truy xuất nguồn gốc, kiểm tra chất lượng sản phẩm với chức năng Scan mã sản phẩm của app.

Với mô hình app in app, Tiki và Infina như 2 mà 1. Bạn có thể trực tiếp đầu tư chứng chỉ quỹ với tăng trưởng hằng năm lên đến 40% và tích lũy với lãi suất 6%/ năm cực hấp dẫn.

Tuy nhiên khách hàng cũng nên lưu ý những điểm sau:

  • Khuyến mãi chỉ áp dụng cho KH có khoản đầu tư hoặc tích lũy đầu tiên từ 500K trở lên.
  • Voucher có giá trị mua sắm chỉ tại Tiki và không bị giới hạn thời gian sử dụng.
  • Thời gian áp dụng khuyến mãi tặng voucher 50k: Từ 7/9 đến hết 31/10.

Vừa tăng thu nhập thụ động từ việc đầu tư thông minh, vừa được tặng voucher giảm giá khi mua sắm online an toàn trên app Tiki. Thật sự đây là 1 deal không thể nào bỏ qua.

Nếu có bất kì thắc mắc nào, vui lòng liên hệ CSKH của Infina thông qua:

📞 Hotline: 08 9990 9928

👉 Hỗ trợ trực tuyến: http://m.me/infinavietnam

2 COMMENTS

  1. mình đã tạo tk infina, chưa đầu tư, vào app tiki bấm infina nhưng ko tìm dc chỗ để đăng nhập tk đã tạo, hướng dẫn giúp, thanks.

Comments are closed.