Infina tự hào đồng hành cùng chương trình Heading for the Future: Product Management được tổ chức bởi AIESEC Việt Nam với vai trò Đối tác Chiến lược. Đây là cột mốc ý nghĩa tiếp tục khẳng định cam kết của Infina trong hành trình đồng hành, hỗ trợ thế hệ trẻ Việt Nam phát triển sự nghiệp và làm chủ tài chính cá nhân.
Đến với Heading for the Future: Product Management, Infina không chỉ mang đến những bài toán thực tế trong lĩnh vực fintech mà còn mong muốn truyền tải thông điệp: Với Infina, xây dựng sản phẩm tài chính luôn bắt đầu từ việc giúp người trẻ hiểu và kiểm soát tốt hơn các quyết định tài chính của chính mình. Đó cũng là tinh thần mà Infina luôn theo đuổi trên hành trình xây dựng các sản phẩm tài chính linh hoạt, dễ tiếp cận, giúp người trẻ chủ động hơn trong việc quản lý nguồn lực tài chính của mình.
Infina luôn tiên phong trong việc tạo ra các sân chơi thực tế dành cho sinh viên, giúp các bạn trẻ có cơ hội cọ xát, học hỏi và trải nghiệm thực tế ngành nghề. Trước đó, Infina từng tổ chức:
Cũng như đồng hành cùng nhiều cuộc thi sinh viên khác,…Thông qua các hoạt động này, Infina mong muốn không chỉ đồng hành mà còn trở thành người bạn đáng tin cậy của người trẻ trên hành trình xây dựng sự nghiệp, phát triển bản thân và làm chủ tài chính.
Heading for the Future là chuỗi dự án do AIESEC Việt Nam tổ chức, hướng tới sinh viên với mục tiêu trang bị kiến thức, kỹ năng và tư duy nghề nghiệp trong các ngành nghề tiềm năng.
Trong đó, chuỗi chương trình Product Management đã trải qua 8 mùa tổ chức, trở thành sân chơi toàn diện giúp sinh viên rèn luyện kỹ năng quản lý sản phẩm, phát triển tư duy lãnh đạo và kết nối với đội ngũ chuyên gia đầu ngành. Qua mỗi mùa, chương trình không chỉ giúp sinh viên định vị bản thân trên thị trường lao động mà còn góp phần xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cho ngành công nghệ và fintech tại Việt Nam.
1. Zalo chính thức "vô địch" ứng dụng phổ biến nhất Việt Nam, vượt xa…
Lãi suất ngân hàng ngày tiếp tục xu hướng tăng, với 6 ngân hàng niêm…
1. Người trẻ Việt, mua nhà ngày càng nhiều? Theo một khảo sát từ kênh…
1. Khách ngồi 4 tiếng chỉ gọi ly nước 35 nghìn: chủ quán cà phê…
1. Chìa khóa tự do tài chính: hành trình tiết kiệm và đầu tư hiệu…
Trong bối cảnh lãi suất ngân hàng biến động và nhu cầu đầu tư sinh…