Tin tức

Infina trở thành Đối tác Chiến lược của chương trình Heading for the Future: Product Management

Đánh giá tại đây

Infina tự hào đồng hành cùng chương trình Heading for the Future: Product Management được tổ chức bởi AIESEC Việt Nam với vai trò Đối tác Chiến lược. Đây là cột mốc ý nghĩa tiếp tục khẳng định cam kết của Infina trong hành trình đồng hành, hỗ trợ thế hệ trẻ Việt Nam phát triển sự nghiệp và làm chủ tài chính cá nhân.

Đồng hành cùng thế hệ trẻ trên hành trình sự nghiệp và phát triển tài chính

Đến với Heading for the Future: Product Management, Infina không chỉ mang đến những bài toán thực tế trong lĩnh vực fintech mà còn mong muốn truyền tải thông điệp: Với Infina, xây dựng sản phẩm tài chính luôn bắt đầu từ việc giúp người trẻ hiểu và kiểm soát tốt hơn các quyết định tài chính của chính mình. Đó cũng là tinh thần mà Infina luôn theo đuổi trên hành trình xây dựng các sản phẩm tài chính linh hoạt, dễ tiếp cận, giúp người trẻ chủ động hơn trong việc quản lý nguồn lực tài chính của mình.

Tiếp nối những nỗ lực đồng hành cùng sinh viên

Infina luôn tiên phong trong việc tạo ra các sân chơi thực tế dành cho sinh viên, giúp các bạn trẻ có cơ hội cọ xát, học hỏi và trải nghiệm thực tế ngành nghề. Trước đó, Infina từng tổ chức:

  • Infina Marketing Talents 2022: Cuộc thi marketing chuyên sâu đầu tiên trong ngành fintech, nơi các bạn trẻ được thử sức với các Case (Tình huống) thực tế trong lĩnh vực fintech.
  • Ra mắt eBook tài chính cá nhân miễn phí Pay Yourself First, cung cấp kiến thức nền tảng để các bạn trẻ chủ động xây dựng kế hoạch tài chính bền vững ngay từ khi bắt đầu sự nghiệp.

Cũng như đồng hành cùng nhiều cuộc thi sinh viên khác,…Thông qua các hoạt động này, Infina mong muốn không chỉ đồng hành mà còn trở thành người bạn đáng tin cậy của người trẻ trên hành trình xây dựng sự nghiệp, phát triển bản thân và làm chủ tài chính.

Về chương trình Heading for the Future: Product Management

Heading for the Future là chuỗi dự án do AIESEC Việt Nam tổ chức, hướng tới sinh viên với mục tiêu trang bị kiến thức, kỹ năng và tư duy nghề nghiệp trong các ngành nghề tiềm năng.

Trong đó, chuỗi chương trình Product Management đã trải qua 8 mùa tổ chức, trở thành sân chơi toàn diện giúp sinh viên rèn luyện kỹ năng quản lý sản phẩm, phát triển tư duy lãnh đạo và kết nối với đội ngũ chuyên gia đầu ngành. Qua mỗi mùa, chương trình không chỉ giúp sinh viên định vị bản thân trên thị trường lao động mà còn góp phần xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cho ngành công nghệ và fintech tại Việt Nam.

Thuc Tran

Share
Published by
Thuc Tran

Recent Posts

TOP 5 bài viết nổi bật tại cộng đồng Infina tuần 19 – 25/6/2025

1. Tuổi trẻ, bạn đã biết phương pháp đầu tư nào phù hợp Chào các…

4 hours ago

TOP 5 bài viết nổi bật nhất tại cộng đồng Infina tuần 12 – 18/6/2025

1. Bất thường lò mổ xuất hóa đơn 'gia công hơn 20.000 con heo cho…

1 week ago

TOP 5 bài viết nổi bật tại cộng đồng Infina tuần 5 – 11/6/2025

1. Zalo chính thức "vô địch" ứng dụng phổ biến nhất Việt Nam, vượt xa…

2 weeks ago

Lãi suất ngân hàng nào cao nhất hôm nay ngày 26/06/2025

Lãi suất ngân hàng ngày tiếp tục xu hướng tăng, với 6 ngân hàng niêm…

3 weeks ago

TOP 5 bài viết nổi bật tại cộng đồng Infina tuần 29/5 – 4/6/2025

1. Người trẻ Việt, mua nhà ngày càng nhiều? Theo một khảo sát từ kênh…

3 weeks ago

TOP 5 bài viết nổi bật tại cộng đồng Infina tuần 22 – 28/5/2025

1. Khách ngồi 4 tiếng chỉ gọi ly nước 35 nghìn: chủ quán cà phê…

4 weeks ago