Infina cải tiến quy trình mở tài khoản chứng khoán 100% online

mở tài khoản chứng khoán
4.2/5 - (5 votes)

Sau thời gian ra mắt sản phẩm Chứng khoán, Infina đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ cũng như góp ý từ cộng đồng nhà đầu tư. Nhằm phá bỏ rào cản đầu tư cho mọi người, đội ngũ Infina đã cải tiến quy trình hỗ trợ nhà đầu tư có thể mở tài khoản chứng khoán online, giúp cho việc giao dịch chứng khoán được thuận tiện nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho nhà đầu tư.

Các hình thức đầu tư chứng khoán

Tại Infina, nhà đầu tư sẽ có 2 hình thức đầu tư chứng khoán linh hoạt theo vốn đầu tư bao gồm: Giao dịch chứng khoán theo lô chẵn và giao dịch chứng khoán theo lô lẻ.

Giao dịch chứng khoán theo lô chẵn

Bạn cần thực hiện các bước mở tài khoản chứng khoán với ACBS. Thông tin của bạn sẽ được quản lý, bảo đảm bởi Công ty Chứng khoán ACBS – một trong những công ty chứng khoán hàng đầu tại Việt Nam nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao dịch.

Bước 1: Tải ứng dụng tại đây và hoàn tất đăng ký mở tài khoản Infina.

TẢI APP NGAY!!!

Bước 2: Tại trang chủ ứng dụng, ấn chọn sản phẩm “Chứng khoán” rồi chọn “Mua cổ phiếu lô chẵn” để mở tài khoản chứng khoán với ACBS.

Bước 3: Hoàn thiện quy trình định danh điện tử (eKYC) bằng cách điền thông tin cơ bản (chọn Tài khoản cơ sở), rồi tiếp tục xác thực danh tính với CMND/CCCD còn hiệu lực và nhận diện khuôn mặt.

cách mở tài khoản chứng khoán

Bước 4: Xác thực đăng ký mở tài khoản với ACBS theo hướng dẫn đã được gửi qua email (từ dichvutructuyen@acbs.com.vn) bao gồm việc đăng ký tài khoản ngân hàng để ACBS chuyển tiền khi bạn có yêu cầu rút tiền từ tài khoản chứng khoán và ký hợp đồng điện tử.

mở tài khoản chứng khoán online

Bước 5: Hệ thống xác thực thông tin và bắt đầu thiết lập chức năng giao dịch với Chứng khoán Infina. (thời gian tiến hành tối đa trong 1 ngày làm việc)

mở tài khoản chứng khoán

Bước 6: Sau đó, bạn có thể bắt đầu nạp tiền và giao dịch chứng khoán trên ứng dụng Infina.

Giao dịch chứng khoán theo lô lẻ

Bạn không cần phải mở thêm tài khoản chứng khoán qua ACBS, chỉ cần có tài khoản Infina, nạp tiền và giao dịch với số vốn chỉ từ 10,000 đồng và số lượng lẻ tới 1 chữ số thập phân.

Xem thêm: Hướng dẫn giao dịch chứng khoán theo lô lẻ tại Infina

Với sự cập nhật mới này, đội ngũ Infina hi vọng sẽ đồng hành cùng các nhà đầu tư mới gia nhập thị trường trên hành trình đầu tư của mình.

Nếu bạn gặp khó khăn trong cách mở tài khoản chứng khoán tại Infina, bạn có thể liên hệ đội ngũ CSKH theo các cách sau:

1 COMMENT

Comments are closed.