Cùng Infina “xem bói” đầu năm Nhâm Dần 2022

5/5 - (2 votes)

Để năm Nhâm Dần không còn lận đận, Infina “gieo quẻ” năm mới, ai đầu tư theo “hệ tâm linh” thì không nên bỏ qua quẻ này nhé!

*Tất cả nội dung trong bài đều mang tính chất vui nhộn ngày Tết, không phải lời khuyên đầu tư. Mọi người cần có trách nhiệm với chính quyết định đầu tư của mình!

1. Mệnh Thủy 

chứng khoán
Mệnh Thủy nên đầu tư chứng khoán

Chứng khoán đang là kênh đầu tư sôi động nhất hiện nay, bằng chứng cho thấy số lượng nhà đầu tư mới mở tài khoản chứng khoán trong năm 2021 tăng vượt bậc so với 4 năm trước cộng lại. Tuy nhiên đây là kênh đầu tư mang nhiều rủi ro nhưng nếu bạn đã chuẩn bị đủ hành trang kiến thức thì có thể thử sức đấy các bạn mệnh Thủy.

Hiện nay tại Infina đã mở tính năng giao dịch chứng khoán cho người mới cực kì tiện lợi chỉ từ 10.000đ.

2. Mệnh Thổ 

đầu tư gì
Mệnh Thổ nên mua bất động sản

Nếu mệnh Thủy là chứng khoán thì đối với mệnh Thổ sẽ là đầu tư nhà đất, hay còn gọi là đầu tư bất động sản. Đây là kênh đầu tư cần số vốn cực kì lớn và cũng cần trang bị kiến thức phải gọi là vững vàng, bởi vì đây là kênh đầu tư siêu lợi nhuận.

Đây là kênh đầu tư được mệnh danh là “ông hoàng” của những hình thức đầu tư. Các bạn mệnh Thổ có từng nghĩ đến bất động sản bao giờ chưa?

3. Mệnh Mộc

đầu tư gì
Mệnh Mộc nên đầu tư chứng chỉ tiền gửi

Chứng chỉ tiền gửi là hình thức đầu tư an toàn, nếu bạn muốn đầu tư chứng chỉ tiền gửi, bạn cần phải có số vốn lớn lên đến 100 triệu để mua gói “siêu tiết kiệm” này đi kèm kỳ hạn dài tính theo năm.

Tại sao phải cần số vốn lớn đến thế? Infina sẽ giúp bạn giải quyết điều đó. Bạn có thể mua chứng chỉ tiền gửi trên Infina chỉ từ 200.000đ với lãi suất 8-9%/năm và nếu rút sớm vẫn nhận được 5%/năm.

4. Mệnh Kim

đầu tư gì
Mệnh Kim nên đầu tư Tích Lũy

Tích lũy là hình thức tiết kiệm cực kì an toàn như khi các bạn gửi tiền tiết kiệm ngân hàng. Tại ngân hàng, nếu như gửi tiền linh hoạt không kỳ hạn bạn sẽ nhận được lãi suất dao động 0.15-2%/năm mà thôi.

Infina đã lắng nghe được tâm tư đấy, khi bạn gửi tích lũy tại Infina, bạn sẽ nhận được mức lợi nhuận không kỳ hạn khủng nhất hiện nay là 7.2%/năm. Điều đặc biệt ở đây là gì? Đó chính là các bạn muốn rút bất kỳ lúc nào cũng được, vẫn giữ nguyên lợi nhuận 7.2%/năm theo số ngày thực gửi.

Các bạn mệnh Kim nghe đã thích chưa nào, còn chần chừ gì nữa mà không Tích Lũy ngay để cùng sinh lãi kép và tăng trưởng vượt bậc cùng Infina!

Xem thêm: Mở tài khoản tiết kiệm online ở đâu sinh lời mạnh nhất 2022?

5. Mệnh Hỏa nên đầu tư gì? 

chứng chỉ quỹ
Mệnh Hỏa nên đầu tư Chứng chỉ quỹ

Cuối cùng trong danh sách mà Infina sẽ “bói quẻ” đó chính là mệnh Hỏa nên đầu tư gì trong năm 2022? Không gì khác chính là Chứng chỉ quỹ – kênh đầu tư đang được rất nhiều nhà đầu tư cá nhân ưa chuộng và yêu thích. Bởi vì sao?

Đây là kênh đầu tư có thể giúp bạn tối ưu hóa được lợi nhuận trong tương lai và có thể giảm thiểu rủi ro xuống thấp nhất nhờ vào các chuyên gia tài chính ở các quỹ mà bạn “xuống” tiền đầu tư sẽ giúp bạn làm 2 điều trên.

Không những thế, bạn còn có thể mua chứng chỉ quỹ với số vốn cực thấp chỉ 100.000đ tại Infina với hàng loạt các công ty quỹ uy tín hàng đầu Việt Nam như Dragon Capital, Viet Capital, SSIAM, VNDirect,…

Xem thêm: Chứng chỉ quỹ là gì? Lợi ích và rủi ro khi đầu tư chứng chỉ quỹ