Hướng dẫn đặt lệnh giao dịch chứng khoán tại ứng dụng Infina

5/5 - (1 vote)

Với giao dịch chứng khoán tại ứng dụng Infina, bạn có thể đặt lệnh mua cổ phiếu hoặc quỹ ETF trên toàn sàn HOSE theo lệnh thị trường (lệnh MP) hoặc lệnh giới hạn (lệnh LO). Các thông tin tổng hợp bên dưới sẽ giúp bạn dễ dàng phân biệt khi sử dụng và đầu tư sinh lời nhé!

Phân biệt các lệnh giao dịch Chứng khoán tại Infina

(*) Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng tính năng đặt lệnh chứng khoán ngoài giờ giao dịch

Hướng dẫn đặt lệnh mua chứng khoán

Thao tác đặt lệnh bán cũng tương tự như khi bạn đặt lệnh mua, bạn có thể đặt lệnh theo thời gian được ghi chú ở bảng trên. 

Bước 1: Chọn lựa cổ phiếu/quỹ ETF mà bạn muốn đầu tư, sau đó ấn chọn “Mua”. Tùy thuộc vào thời gian đặt lệnh và tài khoản chứng khoán mà bạn dùng, bạn chọn lệnh giao dịch tương ứng (xem thêm bảng so sánh trên).

  • Lệnh thị trường (lệnh MP) sẽ được dùng cho tài khoản chứng khoán Infina 
  • Lệnh giới hạn (lệnh LO) sẽ được dùng cho tài khoản chứng khoán ACBS

Xem thêm: Hướng dẫn thao tác với tài khoản chứng khoán Infina

Bước 2: Tại màn hình đặt lệnh mua cổ phiếu, với tài khoản Infina bạn có thể lựa chọn Mua theo số tiền hoặc Mua theo số lượng. Sau đó, nhập Số lượng cổ phiếu hoặc Số tiền mà bạn muốn mua, rồi ấn “Tiếp tục”. Nếu bạn đặt ngoài giờ giao dịch, tính năng sử dụng tiền thưởng sẽ không hiển thị ở màn hình này.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng tiền thưởng để mua Chứng khoán tại Infina

Bước 3: Thực hiện các bước tiếp theo để xác nhận đặt lệnh mua chứng khoán. Sau đó, màn hình hiển thị lệnh đã chờ khớp, bạn sẽ nhận được thông báo khi giá bạn đặt được khớp. Ấn “Xem tài sản” để quay lại trang tài sản và tiếp tục các giao dịch khác.

Nếu bạn cần hỗ trợ thêm trong quá trình giao dịch, đừng ngần ngại, hãy liên hệ với đội ngũ CSKH của Infina bằng 1 trong những cách sau nhé:

  • Chat hỗ trợ trên app Infina (biểu tượng dấu chấm hỏi)
  • Email: hotro@infina.vn
  • Hotline: 08 9990 9928