HOT!!! Chương trình cổ phiếu miễn phí từ Infina

đầu tư hăng say
Đầu tư hăng say nhận ngay cổ phiếu chỉ khi tổng giá trị khớp lệnh đạt đủ 300.000đ trong tuần
4.2/5 - (20 votes)

Infina xin thông báo rằng chương trình tặng cổ phiếu miễn phí khi có tổng giao dịch khớp lệnh 300.000 VNĐ sẽ kết thúc vào ngày 04/02/2023. Các quý nhà đầu tư hãy nhanh chóng đầu tư chứng khoán vào những ngày cuối trước khi chương trình kết thúc để nhận được lượt lắc cổ phiếu miễn phí nhé!

Thời gian áp dụng

  • Chương trình áp dụng từ ngày 26/09/2022 – 04/02/2023.

Lưu ý chương trình

  1. Tổng giá trị khớp lệnh từ 300,000 VND trở lên sẽ được tính trên tổng tất cả các lệnh đặt mua chứng khoán thành công (khớp lệnh) trong 1 tuần giao dịch (từ thứ 2 đến thứ 6 của tuần đó). Đến ngày thứ 2 của tuần tiếp theo, hệ thống sẽ ghi nhận cho tuần mới.
  2. Lệnh đặt mua chứng khoán hợp lệ phải đến từ Sức mua và tiền thưởng (nếu có). Các lệnh đặt mua chỉ sử dụng 100% tiền thưởng sẽ không được ghi nhận.

    Ví dụ: 

  3. Infina sẽ ghi nhận lượt mở cổ phiếu miễn phí trong tuần giao dịch sau khi bạn đạt điều kiện của chương trình. Hạn chót trao thưởng vào ngày chủ nhật của tuần đó.
  4. Cổ phiếu miễn phí sau khi mở sẽ được ghi nhận vào danh mục Cổ phiếu đang nắm giữ ở trang Tài sản và có thể bán như cổ phiếu thông thường.
  5. Mỗi nhà đầu tư có thể nhận nhiều lượt mở cổ phiếu miễn phí trong suốt thời gian diễn ra chương trình, nhưng mỗi tuần chỉ được nhận tối đa 1 lượt.
  6. Chương trình này hoàn toàn độc lập với các chương trình ưu đãi khác của Infina.
  7. Trong trường hợp phát hiện khách hàng có dấu hiệu gian lận, Infina có quyền ngừng việc tham gia chương trình của khách hàng mà không cần báo trước, từ chối trả thưởng và thu hồi một phần hoặc toàn bộ giải thưởng của khách hàng vi phạm. Trong mọi trường hợp, quyết định của Infina là quyết định cuối cùng.

Hướng dẫn mở thưởng

Bước 1: Truy cập mục Quà tặng của Chứng khoán (biểu tượng hộp quà ở góc phải phía trên trang chủ). Sau đó, ấn chọn hộp quà để mở cổ phiếu miễn phí.

Bước 2: Lựa chọn 1 công ty để nhận cổ phiếu miễn phí từ công ty đó.

Bước 3: Lắc điện thoại để nhận số lượng cổ phiếu miễn phí dành cho bạn.

Bước 4: Màn hình hiển thị thông báo số lượng cổ phiếu mà bạn được Infina tặng. Bạn có thể chia sẻ khoảnh khắc lên mạng xã hội cho bạn bè cùng trải nghiệm hoặc ấn xem cổ phiếu tại trang Tài sản.

Nếu bạn cần hỗ trợ thêm trong quá trình giao dịch, đừng ngần ngại, hãy liên hệ với đội ngũ CSKH của Infina bằng 1 trong những cách sau nhé:

  • Chat hỗ trợ trên app Infina (biểu tượng dấu + ở góc màn hình)
  • Email: hotro@infina.vn
  • Hotline: 08 9990 9928

Xem thêm: Hướng dẫn đặt lệnh mua chứng khoán ngoài giờ giao dịch

3 COMMENTS

  1. Attractive portion of content. I just stumbled upon your blog and in accession capital to assert that I acquire actually enjoyed account your blog posts. Any way I will be subscribing to your feeds and even I fulfillment you access constantly fast.

  2. fantastic points altogether, you just gained a brand new reader. What would you recommend in regards to your post that you made some days ago? Any positive?

Comments are closed.