Thông báo

Đánh giá trải nghiệm CSKH tại INFINA

3/5 - (2 votes)
Nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, cũng như lắng nghe những đóng góp ý kiến quý giá của các bạn, Infina ra mắt chức năng ĐÁNH GIÁ TRẢI NGHIỆM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
  • Từ nay, sau mỗi lần hỗ trợ CHAT và EMAIL, hãy giúp chúng tôi lắng nghe ý kiến của bạn bằng cách cho điểm dựa trên thang điểm từ 1 đến 5, với 5 là điểm cao nhất.
  • Chỉ tốn nửa giây để hoàn thành, nhưng mỗi đánh giá của các bạn sẽ là động lực giúp đội ngũ CSKH của Infina phục vụ tốt hơn.
Trân trọng,
Đội ngũ CSKH Infina
Trần Nhung

Tôi tên là Trần Nhung, tôi là người chịu trách nhiệm sản xuất nội dung liên quan đến kinh tế trong nước Việt Nam, thuế, ...

Recent Posts

TOP 5 bài viết nổi bật tại Cộng đồng Infina tuần 3 – 9/4/2025

1. Nhìn lại các ngành sẽ bị ảnh hưởng bởi thuế quan từ Mỹ! 1.…

6 days ago

Quyền sử dụng đất: Phát triển theo mục đích được phê duyệt

Bạn đang sử dụng đất và muốn phát triển đúng pháp luật? Dưới đây là…

1 week ago

Biến động giá vàng SJC từ 2000 đến nay

2000–2007: Giá vàng ổn định, kinh tế phát triển và hội nhập quốc tế. 2008–2011:…

1 week ago

Vẽ Quy Trình Là Gì? Lợi Ích Cho Doanh Nghiệp

Vẽ quy trình (Process Mapping) là cách trực quan hóa các bước trong quy trình…

1 week ago

5 bước tận dụng cơ hội từ hiệp định thương mại

Bạn muốn tận dụng lợi ích từ các hiệp định thương mại như CPTPP, EVFTA,…

1 week ago

CPTPP và xu hướng việc làm tại Việt Nam

CPTPP đã tạo ra những thay đổi lớn cho thị trường lao động Việt Nam…

1 week ago