Thông báo

Đánh giá trải nghiệm CSKH tại INFINA

3/5 - (2 votes)
Nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, cũng như lắng nghe những đóng góp ý kiến quý giá của các bạn, Infina ra mắt chức năng ĐÁNH GIÁ TRẢI NGHIỆM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
  • Từ nay, sau mỗi lần hỗ trợ CHAT và EMAIL, hãy giúp chúng tôi lắng nghe ý kiến của bạn bằng cách cho điểm dựa trên thang điểm từ 1 đến 5, với 5 là điểm cao nhất.
  • Chỉ tốn nửa giây để hoàn thành, nhưng mỗi đánh giá của các bạn sẽ là động lực giúp đội ngũ CSKH của Infina phục vụ tốt hơn.
Trân trọng,
Đội ngũ CSKH Infina
Trần Nhung

Tôi tên là Trần Nhung, tôi là người chịu trách nhiệm sản xuất nội dung liên quan đến kinh tế trong nước Việt Nam, thuế, ...

Recent Posts

Thông báo: Lịch nghỉ Lễ Quốc Khánh 2025

Infina xin trân trọng thông báo lịch nghỉ Lễ Quốc Khánh năm 2025 như sau:…

6 days ago

TOP 5 bài viết nổi bật tại Cộng đồng Infina tuần 14 – 20/8/2025

1. Có nên tặng vàng cưới? Khi giá vàng ngày nay đã khác xưa Trong…

2 weeks ago

Lãi suất ngân hàng nào cao nhất hôm nay ngày 01/09/2025

Lãi suất ngân hàng ngày tiếp tục xu hướng tăng, với 6 ngân hàng niêm…

2 weeks ago

TOP 5 bài viết nổi bật tại Cộng đồng Infina tuần 7 – 13/8/2025

1. Công ty ông Nguyễn Tử Quảng phải thanh lý tài sản để trả nợ…

3 weeks ago

TOP 5 bài viết nổi bật tại cộng đồng Infina tuần 31/7 – 6/8/2025

1. Điểm danh top 20 doanh nghiệp có lợi nhuận cao nhất 6 tháng đầu…

4 weeks ago

TOP 5 bài viết nổi bật nhất tại cộng đồng Infina tuần 24 – 30/7/2025

1. DGC, cổ phiếu nên có trong doanh mục của bạn ĐỘNG LỰC TĂNG TRƯỞNG…

1 month ago