Thông báo

Đánh giá trải nghiệm CSKH tại INFINA

3/5 - (2 votes)
Nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, cũng như lắng nghe những đóng góp ý kiến quý giá của các bạn, Infina ra mắt chức năng ĐÁNH GIÁ TRẢI NGHIỆM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
  • Từ nay, sau mỗi lần hỗ trợ CHAT và EMAIL, hãy giúp chúng tôi lắng nghe ý kiến của bạn bằng cách cho điểm dựa trên thang điểm từ 1 đến 5, với 5 là điểm cao nhất.
  • Chỉ tốn nửa giây để hoàn thành, nhưng mỗi đánh giá của các bạn sẽ là động lực giúp đội ngũ CSKH của Infina phục vụ tốt hơn.
Trân trọng,
Đội ngũ CSKH Infina
Trần Nhung

Tôi tên là Trần Nhung, tôi là người chịu trách nhiệm sản xuất nội dung liên quan đến kinh tế trong nước Việt Nam, thuế, ...

Share
Published by
Trần Nhung
Tags: thông báo

Recent Posts

Quy định xử phạt vi phạm AML/CTF tại Việt Nam

Bạn có biết? Vi phạm các quy định về phòng, chống rửa tiền (AML) và…

2 days ago

Thị Trường EHR Việt Nam: Xu Hướng 2025

Hồ sơ sức khỏe điện tử (EHR) đang trở thành xu hướng trọng tâm trong…

2 days ago

Feedback Loops: Tăng Hiệu Quả Quy Trình Kinh Doanh

Feedback loops giúp doanh nghiệp cải thiện quy trình, nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch…

2 days ago

Cách Tính Giá Trị Nội Tại Cổ Phiếu Việt Nam

Bạn muốn biết cổ phiếu mình đang quan tâm có thực sự đáng giá để…

2 days ago

FED tăng lãi suất ảnh hưởng gì đến lãi suất Việt Nam?

FED tăng lãi suất làm tăng áp lực lên kinh tế Việt Nam. Điều này…

2 days ago

5 Cơ Hội Đầu Tư Vào Telemedicine Tại Việt Nam

Telemedicine (y tế từ xa) đang mở ra nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn…

2 days ago