Thông báo

Đánh giá trải nghiệm CSKH tại INFINA

3/5 - (2 votes)
Nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, cũng như lắng nghe những đóng góp ý kiến quý giá của các bạn, Infina ra mắt chức năng ĐÁNH GIÁ TRẢI NGHIỆM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
  • Từ nay, sau mỗi lần hỗ trợ CHAT và EMAIL, hãy giúp chúng tôi lắng nghe ý kiến của bạn bằng cách cho điểm dựa trên thang điểm từ 1 đến 5, với 5 là điểm cao nhất.
  • Chỉ tốn nửa giây để hoàn thành, nhưng mỗi đánh giá của các bạn sẽ là động lực giúp đội ngũ CSKH của Infina phục vụ tốt hơn.
Trân trọng,
Đội ngũ CSKH Infina
Trần Nhung

Tôi tên là Trần Nhung, tôi là người chịu trách nhiệm sản xuất nội dung liên quan đến kinh tế trong nước Việt Nam, thuế, ...

Share
Published by
Trần Nhung

Recent Posts

Tìm hiểu về quỹ đầu tư: Tham gia quỹ đầu tư có khó không?

1. Quỹ đầu tư là gì? Quỹ đầu tư, hay còn gọi là quỹ đại…

2 days ago

Các sản phẩm phổ biến của ngân hàng: CASA, tiết kiệm và chứng chỉ tiền gửi!

1. CASA: CASA là gì? CASA, viết tắt của Current Account Savings Account, là tài…

2 days ago

Cách Tính Quỹ Dự Phòng Tối Ưu

Quỹ dự phòng giúp bạn vượt qua khó khăn tài chính bất ngờ như mất…

2 days ago

TOP 5 bài viết nổi bật tại Cộng đồng Infina tuần 9 – 15/1/2025

1. Chi tiêu Tết 100 triệu đồng: Gia đình Hà Nội ưu tiên khoản biếu…

3 days ago

5 Cách Quản Lý Rủi Ro Tỷ Giá Hiệu Quả

Rủi ro tỷ giá có thể ảnh hưởng lớn đến giá trị đầu tư quốc…

4 days ago

5 Lợi Ích Khi Sử Dụng Tài Khoản Tiết Kiệm Online

Tài khoản tiết kiệm online mang lại lợi ích vượt trội so với cách tiết…

4 days ago