Thông báo

Đánh giá trải nghiệm CSKH tại INFINA

3/5 - (2 votes)
Nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, cũng như lắng nghe những đóng góp ý kiến quý giá của các bạn, Infina ra mắt chức năng ĐÁNH GIÁ TRẢI NGHIỆM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
  • Từ nay, sau mỗi lần hỗ trợ CHAT và EMAIL, hãy giúp chúng tôi lắng nghe ý kiến của bạn bằng cách cho điểm dựa trên thang điểm từ 1 đến 5, với 5 là điểm cao nhất.
  • Chỉ tốn nửa giây để hoàn thành, nhưng mỗi đánh giá của các bạn sẽ là động lực giúp đội ngũ CSKH của Infina phục vụ tốt hơn.
Trân trọng,
Đội ngũ CSKH Infina
Trần Nhung

Tôi tên là Trần Nhung, tôi là người chịu trách nhiệm sản xuất nội dung liên quan đến kinh tế trong nước Việt Nam, thuế, ...

Share
Published by
Trần Nhung

Recent Posts

Quy định mới về phí sử dụng đất 2025

Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 103/2024/NĐ-CP có hiệu lực, mang đến các thay đổi lớn…

14 hours ago

5 Cách Xác Định Thời Điểm Mua Bán Hiệu Quả

Muốn tối ưu lợi nhuận đầu tư? Thời điểm mua bán là yếu tố quyết…

14 hours ago

5 mối đe dọa an ninh mạng với ngân hàng số Việt Nam

Ngân hàng số tại Việt Nam đang đối mặt với nhiều nguy cơ an ninh…

14 hours ago

Quy định đăng ký thuế cho người nước ngoài cho thuê nhà

Người nước ngoài cho thuê nhà tại Việt Nam cần tuân thủ các quy định…

2 days ago

Xu Hướng Tỷ Giá VND Theo Mùa Trong Năm

Tỷ giá VND/USD biến động theo mùa, ảnh hưởng bởi các yếu tố như lạm…

2 days ago

Lãi suất tiền gửi kỳ hạn dài tại các ngân hàng Việt Nam

Bạn đang tìm ngân hàng có lãi suất gửi tiết kiệm dài hạn cao nhất?…

2 days ago