Chứng khoán Infina cập nhật phiên bản dành cho nhà đầu tư mới

5/5 - (1 vote)

Từ ngày 20/01/2022, Chứng khoán Infina cập nhật phiên bản dành cho nhà đầu tư mới với giao diện trực quan, đơn giản hơn, giúp nhà đầu tư không chuyên có thể giao dịch chứng khoán dễ dàng hơn, tăng khả năng sinh lời và tích sản cho tương lai.

1. Trải nghiệm giao dịch chứng khoán với vốn ít

Bên cạnh giao dịch chứng khoán theo lô chẵn (từ 100 cổ phiếu/lần) trên sàn chứng khoán HOSE như hiện tại, giờ đây bạn có thể trải nghiệm giao dịch chứng khoán thuộc nhóm VN30 theo lô lẻ (dưới 100 cổ phiếu) với số lượng lẻ tới 1 chữ số thập phân (ví dụ: 0.1; 0.2; 1.3;…) và số tiền tối thiểu 10,000 đồng. Nhà đầu tư mua cổ phiếu theo lô lẻ vẫn được đảm bảo hưởng quyền lợi nhận cổ tức tương tự như cổ phiếu theo lô chẵn.

Giao dịch này sẽ được khớp lệnh tức thì trong phiên giao dịch với giá thị trường tại thời điểm đặt lệnh (theo lệnh MP) nên bạn không thể hủy lệnh sau khi đặt.

Để mua cổ phiếu theo lô lẻ, bạn không cần mở tài khoản chứng khoán ACBS, chỉ cần tải ứng dụng và đăng ký tài khoản Infina. Sau đó, truy cập mục Chứng khoán, chọn “Mua cổ phiếu theo lô lẻ” và lựa chọn cổ phiếu muốn đầu tư trong nhóm VN30.

Đặc biệt, Infina không thu phí giao dịch cho các lệnh mua bán chứng khoán theo lô lẻ (từ nay đến khi có thông báo tiếp theo). Ngoài ra, với giao dịch chứng khoán theo lô chẵn, bạn vẫn được hoàn 100% phí giao dịch đến 31/1/2022.

Xem thêm: Hướng dẫn giao dịch chứng khoán theo lô lẻ tại Infina

2. Linh hoạt, đa dạng danh mục đầu tư

Với việc mở rộng tính năng giao dịch cổ phiếu theo lô lẻ, nhà đầu tư có thể linh hoạt cân đối danh mục đầu tư dựa theo số vốn của mình, với các hình thức đầu tư mà chứng khoán Infina đang cung cấp như cổ phiếu lô chẵn trên sàn HOSE, cổ phiếu lô lẻ ở nhóm VN30 và quỹ ETF. Bên cạnh đó, bạn có thể đầu tư các sản phẩm tài chính khác trên ứng dụng Infina như Chứng chỉ quỹ, Tích lũy linh hoạt, Chứng chỉ tiền gửi, Bất động sản.

3. Giao diện trực quan, hỗ trợ nhà đầu tư mới

Với phiên bản mới này, đội ngũ Infina đã thiết kế thêm một vài tính năng giúp nhà đầu tư dễ dàng tiếp cận thị trường chứng khoán đơn giản và hiệu quả hơn.

Trước hết, Infina đã bổ sung các khái niệm, kiến thức đầu tư cơ bản ngay trong trang Khám phá với “Quy luật đầu tư dành cho nhà đầu tư mới”. Nhà đầu tư có thể dễ dàng tìm hiểu các thông tin như: thời gian giao dịch ở các sàn chứng khoán, ý nghĩa các chỉ số thị trường, cách đọc các chỉ số cổ phiếu cần thiết hay các yếu tố tác động đến giá cổ phiếu,…

Tiếp theo là phần “Gợi ý cổ phiếu theo nhóm ngành” có sẵn, được Infina thiết kế đơn giản, trực quan và sinh động. Nhà đầu tư sẽ có cái nhìn tổng quan theo ngành và có thể so sánh giữa các cổ phiếu trong cùng nhóm, ngành (theo đơn giá, chỉ số tăng trưởng giá) mà không cần loay hoay ghi nhớ hay tìm kiếm.

Cuối cùng là các thông tin “nóng” hằng ngày trên thị trường chứng khoán đi kèm mã cổ phiếu tương ứng đã được Infina chọn lọc để giúp nhà đầu tư kịp thời nắm bắt thị trường một cách nhanh gọn, tiện lợi ngay trên cùng một ứng dụng.

Xem thêm: Infina cập nhật tính năng gợi ý cổ phiếu theo nhóm ngành

Với sự cập nhật mới này, Chứng khoán Infina hi vọng sẽ đồng hành cùng các nhà đầu tư mới gia nhập thị trường trên hành trình đầu tư của mình.

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc giao dịch chứng khoán tại Infina, bạn có thể liên hệ đội ngũ CSKH theo các cách sau: