Cẩm nang đầu tư Infina dành cho người mới

cẩm nang người mới
4.5/5 - (17 votes)

Bạn đã bao giờ sử dụng các ứng dụng đầu tư online chưa? Nếu như bạn là người mới và chưa biết đầu tư online thế nào thì Infina sẽ là sự lựa chọn khởi đầu hoàn hảo cho bạn. Infina là một ứng dụng giúp các nhà đầu tư có thể dễ dàng tiếp cận các sản phẩm đầu tư dài hạn chỉ từ 100.000đ. Vậy thì bạn có thể đầu tư những gì tại Infina? Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

1. Để tiền nhàn rỗi trong Tích luỹ

tích lũy

Gửi tiền trong danh mục Tích luỹ có lợi nhuận không kỳ hạn 7.7%/năm (Một mức lợi nhuận hấp dẫn, đặc biệt đây là gói không kỳ hạn, nếu so sánh với việc để tiền trong ngân hàng với mức lợi nhuận 0.1% thì đây là cách tối ưu hoá lợi nhuận khi bạn chưa biết đầu tư gì. Bên cạnh đó, Infina còn có tính năng mua chứng chỉ quỹ bằng tiền từ Tích luỹ, những giao dịch này diễn ra rất nhanh không cần chờ đợi so với hình thức Chuyển khoản).

Đặc biệt nhất của Infina so với các app đầu tư online khác, chính là bạn có thể gửi tiền trong Tích Lũy chỉ từ số vốn thấp 200.000đ chứ không cần đến hàng triệu mà vẫn hưởng được lợi nhuận không kỳ hạn 7.7%/năm.

Xem thêm: Sức mạnh của lãi kép và sự kỳ diệu từ nó mang đến

2. Chỉ nên đầu tư 1 hoặc 2 quỹ để tối ưu lợi nhuận

Nhiều bạn chắc cũng đã nghe tới khái niệm đa dạng hoá danh mục để giảm thiểu rủi ro, nhưng đây lại gây ra một lầm tưởng với danh mục Chứng chỉ quỹ, mình thấy các bạn mới hay đầu tư rất nhiều quỹ nên cuối cùng lợi nhuận không được cao do bị dàn trải.

chứng chỉ quỹ

Lý do cho việc này đó là bản chất chứng chỉ quỹ đã là một “rổ” các cổ phiếu, tức là một chứng chỉ quỹ họ đã đa dạng hoá danh mục để giảm thiểu rủi ro, nên bạn đầu tư thêm nhiều quỹ, rủi ro vẫn không giảm nhưng lợi nhuận bạn sẽ chỉ ở mức trung bình, thay vào đó chiến lược của mình là tìm hiểu hiệu quả đầu tư tốt nhất, và bạn cứ đều đặn đầu tư lâu dài vào quỹ đó sẽ giúp lợi nhuận được cao hơn.

Ngoài ra, khi mua chứng chỉ quỹ tại Infina thì bạn chỉ cần số vốn nhỏ 100.000đ là bạn đã có thể tiếp cận được đến những CCQ từ những công ty quản lý quỹ hàng đầu Việt Nam như Dragon Capital, Vina Capital, VNDirect, SSIAM,…

Xem thêm: Chứng chỉ quỹ là gì? Lợi ích và rủi ro khi đầu tư chứng chỉ quỹ

3. Khai thác chương trình giới thiệu bạn bè

Một sự thật không thể phủ nhận là Infina có mức khuyến khích giới thiệu bạn bè cao nhất trong các app trên thị trường, do đó chẳng có lý do gì để bạn không mời gọi bạn bè cùng sử dụng để cả hai cùng có lợi.

giới thiệu bạn bè

Một bài toán nhỏ để bạn thấy rõ hơn lợi ích của việc này, khi bạn đầu tư 1 triệu đồng và giới thiệu thêm một thành viên bạn đã nhận được 70.000đ tiền thưởng, sau đó dùng tiền này để thanh toán chứng chỉ quỹ thì chưa cần đợi kết quả bạn đã có ngay 7% lợi nhuận ban đầu.

Không những thế nếu bạn là người mới, bạn có thể nhập mã giới thiệu của bạn bè và nhận ngay 50.000đ ngay khi tạo tài khoản thành công. Quá hời cho cả 2 đúng không nào các bạn?

4. Tận dụng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Nếu như các bạn đã đọc đến đây thì chắc các bạn cũng đã hiểu Infina có thể giúp cho các bạn chọn lựa và sinh lời hiệu quả dài lâu với những sản phẩm đầu tư dài hạn với số vốn thấp. Và vì sao các bạn mới không nên bỏ qua các chương trình khuyến mãi tại Infina?

cổ phiếu thưởng

Bạn có thể tận dụng được tối đa khả năng sinh lời của các sản phẩm đầu tư thì lợi nhuận của bạn sẽ được tối ưu hóa và sinh lời nhanh chóng. Không những thế, bạn lại có cơ hội để sinh thêm tiền lời và từ đó đầu tư nhiều khoản khác, giúp nguồn tiền của bạn sẽ luôn tăng trưởng vượt bậc.

“Đầu tư càng sớm sẽ càng có lợi cho bản thân sau này” đó chính là câu nói là anh James Vương (Founder của Infina) đã nói với tôi khi tôi còn trẻ. Vì vậy hãy tận dụng triệt để chương trình khuyến mãi từ sản phẩm Tích lũy 7.2%/năm chỉ có thời hạn đến hết tháng 3.

Chưa dừng lại ở đó, sau khi bạn đã có tiền trong tích lũy và sinh lời mạnh mẽ từ lãi kép theo thời gian. Bạn có thể dùng số tiền đó để mua chứng chỉ quỹ với giá rẻ hơn rất nhiều. Ngoài ra khi bạn đầu tư chứng chỉ quỹ với tổng 500.000đ (một hoặc nhiều giao dịch), bạn sẽ được nhận ngay 1 lượt mở cổ phiếu miễn phí có giá trị lên đến 2.000.000đ và có thời hạn từ 16/2 – 23/2. Hãy nhanh tay và đầu tư ngay thôi nào kẻo hết chương trình lại uổng phí!

Xem thêm: Review Infina từ A tới Z đầy đủ nhất đặc biệt bạn không nên bỏ qua

tham gia group
Tham gia cộng đồng đầu tư Infina để cùng học hỏi và trao đổi thêm nhiều kiến thức

4 COMMENTS

Comments are closed.