Cách đầu tư nhỏ hiệu quả trên thị trường bất động sản

-Đầu-tư-nhỏ-hiệu-quả-thu-lại-lợi-nhuận-tối-đa
1/5 - (2 votes)

Để kiếm tiền bền vững trên thị trường bất động sản, điều quan trọng không phải bạn bỏ ra số tiền quá lớn chỉ vào một bất động sản nhất định mà quan trọng hơn cả đó là bạn biết cách phân bổ nguồn đầu tư của mình như thế nào. 

Hiện nay, các mô hình đầu tư bất động sản trở nên đa dạng hơn, thay vì bỏ ra số tiền lớn để mua một bất động sản thì các nhà đầu tư chuyên nghiệp thường chia nhỏ các khoản vốn của mình vào nhiều bất động sản khác nhau. Điều này sẽ giúp họ đa dạng hóa các danh mục đầu tư. 

Nếu bạn đang bắt đầu một kế hoạch đầu tư bất động sản với kinh nghiệm ít ỏi hoặc chỉ với số vốn nhỏ thì cùng theo dõi bài viết dưới đây của Infina chúng tôi sẽ mách nhỏ những cách đầu tư nhỏ hiệu quả trên thị trường bất động sản hiện nay. 

Thế nào là đầu tư nhỏ hiệu quả?

Đầu tư bất động sản là giấc mơ của bao người, với mong muốn ai cũng muốn sở hữu một mảnh đất, căn hộ riêng hoặc ít hơn là được sở hữu một phần nào đó.

Tuy nhiên, nhiều người đã quá ‘liều lĩnh’ khi không cân nhắc và tìm hiểu trước khi đầu tư và dẫn đến tình trạng ‘lỗ vốn’ hoặc đất không bán được. Tệ hơn, chính là việc họ đổ hết toàn bộ vốn liếng vào duy nhất một bất động sản thiếu tiềm năng.

Thế nên, đầu tư nhỏ hiệu quả là cách thức đầu tư an toàn và tránh rủi ro hơn, hình thức chia nhỏ số vốn vào các bất động sản khác nhau nhưng mang lại lợi nhuận hiệu quả cho nguồn tài chính của bạn.

Tại sao nên ‘đầu tư nhỏ’ trên thị trường bất động sản?

Để bước chân vào thị trường đầu tư, trước hết bạn cần phải nắm rõ những nguyên tắc để tránh những rủi ro không đáng có. Đầu tư là lĩnh vực mà ai cũng ước ao có thể chinh phục và gặt hái thành công. 

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể trụ vững ở thị trường này, bởi họ chưa thực sự nắm rõ những quy tắc ‘vàng’. Các chuyên gia khuyên rằng ‘Không nên bỏ hết trứng vào một giỏ’. Nghĩa là, bạn không nên bỏ hết số vốn hiện có của mình vào một bất động sản duy nhất. Tại sao? 

Bởi khi giỏ trứng bị rơi hoặc bị thủng thì trứng của bạn sẽ vỡ hết, bạn sẽ mất tất cả. Nếu bạn đầu tư hết số tiền của mình vào một bất động sản, khi gặp rủi ro, bạn không những không thu được lãi mà còn bị lỗ vốn. Do đó, hãy nắm rõ nguyên tắc này để tránh trường hợp ‘thất bại trong đầu tư’.

Chia nhỏ số vốn để đầu tư vào nhiều bất động sản sẽ giúp bạn đa dạng hóa danh mục đầu tư của bản thân, thu lại lợi nhuận tối đa, đồng thời giảm thiểu rủi cháy tài khoản khi đầu tư thất bại. 

Cách đầu tư nhỏ hiệu quả trên thị trường bất động sản?

Đầu tư nhỏ vào các căn hộ và nhà cho thuê 

Đầu-tư-nhỏ-hiệu-quả-vào-căn-hộ-cho-thuê

Hiện nay, các hộ gia đình cũng như giới trẻ độc thân đều có xu hướng thuê căn hộ nhiều hơn là đi mua đất xây nhà hay đi mua nhà nguyên căn. Đặc biệt đối với các khu đô thị, thành phố lớn, đất đai thì có hạn còn lượng người đến ở và làm việc ngày càng gia tăng.

Chính vì vậy, nhu cầu đi thuê nhà và căn hộ trở nên phổ biến. Vậy nên, đầu tư nhỏ vào loại hình này không chỉ giúp bạn có thêm nguồn lợi nhuận mà còn dễ quản lý. Lưu ý rằng, bạn nên có hợp đồng thỏa thuận giữa hai bên rõ ràng để tránh các trường hợp rủi ro như gây cháy nhà, gây mất an ninh…

Đầu tư nhỏ vào mô hình Homestay, Dorm

Cuộc sống ngày càng phong phú và nâng cao hơn, mọi người dù ở độ tuổi nào cũng có nhu cầu đi ‘du lịch’ sau những tháng ngày bận rộn và áp lực với học tập, công việc… Trong những năm gần đây, xu hướng thuê Homestay, Dorm trở nên phổ biến và là sự lựa chọn của hầu hết những đoàn khách du lịch và giới trẻ. 

Loại hình này mang lại cho người sử dụng khoảng không gian đẹp, thoải mái, cung cấp đủ tiện nghi sử dụng như bếp, phòng ăn, phòng khách, đặc biệt chi phí không quá đắt… Những dịch vụ như vậy giúp khách có một chuyến du lịch gần gũi, thoải mái hơn khi nghỉ ngơi. 

Đầu-tư-nhỏ-hiệu-quả-HomeStay

Vậy nên, việc đầu tư vào mô hình bất động sản này sẽ giúp chủ đầu từ có nhiều cơ hội để mở rộng nguồn thu nhập cũng không tốn quá nhiều nguồn vốn bởi bạn có thể tìm người có chung lý tưởng để cùng đầu tư. Tuy nhiên, đừng quên nghiên cứu về vị trí địa lý, địa điểm du lịch phù hợp với phân khúc khách hàng nhé!

Phân nhỏ nguồn vốn đầu tư cùng Infina

Đầu tư bất động sản rất đa dạng bởi nhiều loại mô hình khác nhau. Tuy nhiên, hiện nay, với công nghệ ngày càng hiện đại và phát triển, được ứng dụng mạnh mẽ vào nhiều lĩnh vực nói chung và lĩnh vực đầu tư bất động sản nói riêng.

Điều này tạo cơ hội để nhà đầu tư phân nhỏ nguồn vốn của họ vào nhiều loại hình bất động sản. Infina, một trong số kênh đầu tư uy tín và tiềm năng, là sự lựa chọn của nhiều nhà đầu tư hiện nay.

Infina là một nền tảng công nghệ hiện đại, cho phép nhiều người cùng đầu tư và chia sẻ lợi nhuận từ đa dạng các bất động sản tiềm năng.

Điểm đặc biệt và uy tín tại Infina chính là các bất động sản được lựa chọn bởi đội ngũ chuyên gia đầu tư hàng đầu. Bạn sẽ không mất thời gian trong việc phân tích và đi tìm bất động sản tiềm năng. Đầu tư nhỏ hiệu quả tại Infina bằng cách tìm các bất động sản bạn yêu thích và khách quan nhất để đầu tư.

Đầu-tư-nhỏ-hiệu-quả-cùng-RealStake

Mỗi bất động sản tại Infina sẽ được chia thành từ 80 đến 150 phần như nhau. Số lượng và giá trị của các phần sở hữu tùy thuộc vào từng bất động sản.

Bạn có thể sở hữu một hoặc nhiều phần của bất động sản đó. Tạo điều kiện để mọi người đều có cơ hội được đầu tư. Tại Infina chỉ với số vốn nhỏ từ 20 – 30 triệu đồng, bạn đã có một phần sở hữu tại một bất động sản. Điều này còn giúp các nhà đầu tư dễ dàng đầu tư nhỏ hiệu quả hơn. 

Tham gia cộng đồng Infina để cùng nhau trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư và quản lý tài chính cá nhân!