Ra mắt sách: Bí quyết sở hữu tài sản dòng tiền Online

Ra mắt sách: Bí quyết sở hữu dòng tiền online
Đánh giá tại đây

Xin chào độc giả blog của RealStake,

Anh Trịnh Công Hòa – Một trong những nhà đầu tư thân thiết của RealStake sắp ra mắt sách: ”Bí quyết sở hữu tài sản dòng tiền online”

Đầu tư là một trong những khái niệm được nói rất nhiều trong cuộc sống nhưng có lẽ nó chỉ dành cho những người giàu và những người có tiền. Tôi đã mải mê đi kiếm tiền để cố gắng vươn tới một ngày trở thành một người đầu tư. Cuối cùng thì tôi đã sai khi tin vào những câu nói truyền miệng cho nhau rằng phải có tiền mới đầu tư được. Tôi đã bỏ phí một quảng thời gian dài trau dồi học hỏi kiến thức và trải nghiệm đầu tư cho mình.

Cuộc sống luôn bắt chúng ta phải tìm hiểu, khám phá và học hỏi không ngừng để hiểu ra những điều cơ bản nhất mà vẫn quanh quẩn hàng ngày với chúng ta.

Và cuốn sách này tôi viết ra để phá vỡ quy tắc và sự truyền miệng trước đây của mọi người là phải có tiền mới đầu tư được. Đồng thời tôi cũng đưa ra các quan điểm và góc nhìn mới cho các bạn trẻ như tôi hiểu hơn lý do đầu tư càng sớm nó quan trọng như thế nào trong mục tiêu cuộc sống của chúng ta.

Sở hữu một tài sản dòng tiền luôn là một khát khao của mỗi người. Vì vậy mà trong cuốn sách này tôi sẽ cùng với các bạn từng bước hiểu lý do tại sao phải sở hữu tài sản dòng tiền và cách thức để xây dựng, quản lý các tài sản dòng tiền một cách đơn giản, bền vững và hiệu quả nhất.

  • Tên cuốn sách: Bí quyết sở hữu tài sản dòng tiền online.
  • Tác giả: Trịnh Công Hoà  – Admin Blog TienCuaToi.vn
  • Thời gian  ra mắt: 10/10/2020.
  • Loại sách phát hành: Ebook.
  • Kênh phát hành chính thức: Website: www.tiencuatoi.vn và www.lender.vn
  • Giá dự kiến: 149,000đ/ebook/1 khách hàng.

Đặc biệt: Tặng sách miễn phí cho các nhà đầu tư đăng ký tài khoản tại RealStake

  • Đăng ký nhận sách tại: https://forms.gle/HFQJBhTcFLwCup6K7