Bật mí 7 món quà để tặng quà 20-10 dành cho mẹ và người yêu

Bật mí 7 món quà tặng người yêu và bà
5/5 - (1 vote)

Ngày 20/10 là ngày để tôn vinh các chị em phụ nữ của chúng ta, cũng như là toàn bộ những phụ nữ ở khắp 64 tỉnh thành của Việt Nam. Có 1 câu nói “Đằng sau sự thành công của người đàn ông, luôn có bóng dáng của người phụ nữ”, vậy thì “cánh mày râu” nên làm gì hay tặng gì để cảm ơn những gì mà họ đã làm nhỉ? Cùng Infina tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Đối với bà, mẹ

Túi xách hoặc ví cầm tay

Túi xách hoặc ví cầm tay

Túi xách hoặc ví cầm tay là một trong những quà tặng 20/10 cho bà, cho mẹ được nhiều người lựa chọn. Món quà này vô cùng thiết thực vì hầu như bà, mẹ nào cũng sử dụng. Để chọn cho bà, mẹ túi và ví phù hợp, bạn có thể để ý đến sở thích và phong cách thời trang của họ để có lựa chọn phù hợp nhất.

Quần áo

Quần áo để tặng quà 20/10

Cũng giống như ví và túi xách, quần áo cũng là một trong những quà tặng 20/10 thiết thực nhất dành cho bà và mẹ. Để ý tuổi tác, vóc dáng và gu thời trang của bà, của mẹ để mua được kiểu quần áo, chất liệu, màu sắc mà họ yêu thích.

Giày, dép

Một đôi giày dép phù hợp giúp những người phụ nữ của bạn đi lại êm chân, dễ dàng, tăng độ bắt mắt cho set đồ. Do đó, tặng giày dép cho bà, mẹ vào ngày 20/10 cũng là cách bạn thể hiện tình yêu thương, sự quan tâm và trân trọng đến họ. Đây giống như một lời chúc sức khỏe, mong bà và mẹ mãi vững bước cùng con cháu.

Hoa tươi

Hoa ly
Hoa ly tượng trưng cho niềm vui, hạnh phúc.

Hoa tươi là quà tặng 20/10 ý nghĩa dành tặng bà, tặng mẹ kèm theo những tấm thiệp xinh xắn và lời chúc tốt đẹp nhất. Một số loài hoa cùng ý nghĩa bạn có thể lựa chọn gồm:

  • Hoa cẩm chướng thể hiện sự ngưỡng mộ, lòng biết ơn.
  • Hoa ly tượng trưng cho niềm vui, hạnh phúc.
  • Hoa hướng dương biểu tượng cho mong ước sức khỏe, trường thọ.

Bữa tối ấm cúng bên gia đình

Cuộc sống ngày càng bận rộn khiến những bữa cơm gia đình, giây phút quây quần đầm ấm bên nhau càng trở nên hiếm hoi. Ngày 20/10, bạn có thể tạm gác lại guồng quay công việc, về nhà thật sớm, vào bếp nấu một bữa tối thật ngon thay cho quà tặng 20/10 cho bà và mẹ. Những giây phút gắn kết gia đình chính là món quà quý giá nhất.

Dụng cụ nhà bếp

Dụng cụ nhà bếp

Không gian nhà bếp có thể là nơi khiến chúng ta nghĩ đến mẹ nhiều nhất. Do đó, bạn có thể tặng quà 20/10 cho mẹ là các vật dụng nhà bếp hiện đại, tiện dụng để giúp mẹ tiết kiệm thời gian, công sức hơn khi nấu những bữa cơm gia đình. Đây cũng là món quà thiết thực thể hiện sự quan tâm, giúp mang lại cho mẹ niềm vui, cảm hứng làm bếp.

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Sức khỏe là vốn quý nhất của con người, đặc biệt khi bà, mẹ đã bước qua độ tuổi trung niên. Do đó, nhân dịp ngày 20/10, bạn có thể dành tặng họ những sản phẩm bồi bổ, chăm sóc sức khỏe như nhân sâm, yến sào, nấm linh chi… Để đảm bảo, bạn có thể nhờ chuyên gia tư vấn, chọn những sản phẩm phù hợp với tình trạng sức khỏe của bà, mẹ.

Đối với bạn gái, người yêu

Hoa

hoa hồng là món quà 20/10 tuyệt nhất
Hoa hồng: Biểu tượng của tình yêu nồng nàn, tha thiết và mãnh liệt

Tương tự như ở phía trên, những cô bạn gái hay người yêu thì họ cũng là phụ nữ, mà phụ nữ thì đa số chắc chắn không ai là không thích hoa cả. Chính vì vậy, tặng hoa cho người yêu vào ngày 20/10 chính là một sự lựa chọn đầy tinh tế và lịch sự. Một số loài hoa bạn có thể tham khảo:

  • Hoa hồng: Biểu tượng của tình yêu nồng nàn, tha thiết và mãnh liệt.
  • Hoa hướng dương: Đại diện cho sự chung thủy, tấm lòng son sắt trong tình yêu.
  • Hoa bách hợp: Biểu tượng của sự thuần khiết, chân thành và ngọt ngào trong tình yêu.
  • Hoa tử đinh hương: Tượng trưng cho sự lãng mạn, sâu sắc của tình yêu.

Mỹ phẩm

Phụ nữ rất thích làm đẹp và đa số quan tâm đến mỹ phẩm. Bạn có thể tặng quà 20/10 là nước hoa, hộp đồ trang điểm, son môi. Đây sẽ là món quà ý nghĩa, vừa lãng mạn vừa thiết thực giúp các nàng trở nên xinh đẹp và tươi tắn hơn, lại thể hiện được sự quan tâm tinh tế. Tuy nhiên, bạn nên chú ý xem nàng đang dùng loại mỹ phẩm nào để mua được món quà phù hợp, hoặc nhờ người bán tư vấn kỹ.

Váy áo, phụ kiện

Váy áo và phụ kiện

Là phụ nữ ai cũng mong muốn hình ảnh của mình thật đẹp và sành điệu trước người yêu hay mọi người. Vì vậy, vào những ngày lễ, đặc biệt là ngày 20/10, bạn có thể mua tặng nàng một bộ đầm, quần áo, khăn hay các phụ kiện thời trang xinh đẹp khác.

Nếu cô ấy không có thời gian, bạn có thể tìm hiểu một số món quà dưới đây để mua tặng (gửi link sản phẩm cho bạn gái chọn cũng là ý hay):

  • Túi xách tay: Không cô gái nào chê mình có quá nhiều túi cả, nên bạn cứ mạnh dan mua sau khi tham khảo gu của nàng dựa trên những túi nàng đang dùng. Một số kiểu dáng túi phu hợp với đại đa số phụ nữ, bạn có thể mua nó nếu muốn có giải pháp an toàn.
  • Dây chuyền, nhẫn, vòng tay: Những chiếc vòng cổ hay vòng tay sẽ giúp nàng tôn lên vẻ đẹp quý phái.

Quà handmade

Không nhất thiết phải mua những món đồ đắt tiền, một món quà handmade nhỏ như thiệp, khăn đan, túi thơm, hoa giấy… do chính tay bạn làm cũng có thể khiến cô gái lãng mạn, trọng tình cảm hạnh phúc. Những món quà này thể hiện rõ tình cảm chân thành của bạn dành cho cô gái đó.

Hoặc bạn cũng có thể tặng cô ấy một tài khoản Infina của bạn đã đầu tư với 1 số tiền không nhỏ, đó dù sao cũng chính là thành quả mà bạn đã làm ra và bạn chi vào Infina để đầu tư rồi tặng cho cô ấy thì cũng gọi là quà handmade mà đúng chứ? Nếu bạn còn chưa tải, thì tải ngay tại ĐÂY nhanh nào!

TẢI APP NGAY!!!

Tải app infina
Nhận lợi nhuận 10,5% cho người mới

Gấu bông

Ngoài hoa, gấu bông cũng là lựa chọn phù hợp trong các dịp lễ. Những chú gấu bông với hình dáng đáng yêu, êm ái sẽ thay bạn ở bên chăm sóc giấc ngủ cho nàng. Đặc biệt, các cô gái trẻ sẽ cảm động hơn nữa khi nhận được những chú gấu bông to thật là to.

Đồ đôi

Đồ đôi là món quà thiết thực để tặng quà 20 10

Những món đồ đôi là quà tặng độc đáo mà các chàng không thể bỏ qua vào dịp này. Bạn có thể lựa chọn bộ quần áo đôi, giày đôi, mũ đôi hay những chiếc đồng hồ đôi. Không chỉ là quà kỷ niệm, nó còn là “khoe” với cả thế giới về tình yêu của hai người.

Món quà tinh thần không thể thiếu

Một tin nhắn ngọt ngào, độc đáo do bạn viết cho người ấy, không “đụng hàng”.

Những câu nói ngọt ngào, lãng mạn.

Những cử chỉ âu yếm không thể thiếu của những người yêu nhau: Những cái nắm tay thật chặt, những nụ hôn nồng cháy sẽ khiến cô ấy cảm nhận được tình cảm của bạn.

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp 7 món quà dành cho bà, mẹ và người yêu, bạn gái để tặng quà 20/10 cực kì phù hợp và thể hiện được tình cảm của bạn đối với họ đấy.

Bạn ưng ý với món quà nào nhất trên đây? Hãy để lại bình luận phía dưới nhé!