5 cách kiếm tiền online cực hiệu quả ngoài việc bán hàng online

kiếm tiền online
5/5 - (5 votes)

Kiếm tiền online hay còn 1 thuật ngữ nghe Professional (chuyên nghiệp) hơn là Make Money Online (MMO). Đây đang là 1 hình thức “làm việc” tại nhà cực hot hiện nay mà không cần vốn hoặc chỉ cần 1 số vốn nhỏ. Hôm nay hãy cùng Infina tìm hiểu xem 5 cách kiếm tiền online khác ngoài bán hàng online cực hiệu quả mà ai cũng có thể làm được nhé!

1. Sáng tạo nội dung “Content” chất

Content? Đây chắc chắn là cụm từ mà bạn nào cũng từng nghe qua. Đúng vậy nghĩa của nó chỉ là nội dung. Nhưng nội dung lại vô vàng nơi bạn có thể áp dụng, cũng như các ngữ cảnh khác nhau. Bạn có thể tham khảo 3 nơi tạo content cực đơn giản mà bạn có thể làm được dù ở bất kì nơi đâu.

Viết Blog

Kiếm tiền online Blog

Hiện tại, việc tạo 1 trang blog phải gọi là hết sức đơn giản. Các hướng dẫn đều đầy rẫy trên Internet. Khi bạn đã có 1 trang blog của riêng mình rồi thì bạn cứ chọn những gì mà bạn yêu thích để viết, bạn thích động vật – bạn có thể viết về chú mèo của bạn ở nhà hoặc bạn có thể viết về chuyến hành trình cùng chú mèo của bạn. Sáng tạo là ở phần của bạn, mình chỉ đưa ví dụ.

Khi Blog của bạn đã có 1 sự ảnh hưởng nhất định, bạn sẽ được các bên thứ 3 liên hệ để book bài viết PR cho trang web của họ và post trên trang Blog của bạn. Bạn có thể kiếm tiền từ đó, hoặc bạn cũng có thể cho thuê 1 chổ trống nào đó trên trang Blog của bạn để bên thứ 3 họ yêu cầu cho quảng cáo vào đó.

Làm Tiktoker

kiếm tiền từ tiktok
Kiếm tiền từ việc làm Tiktoker

Tiktok là ứng dụng cho phép người dùng tạo các Short Video trong khoản từ 15s trở lên. Và nếu bạn vẫn chưa biết độ nổi tiếng của Tiktok, thì mình cũng xin chia sẻ là Tiktok đã là ứng dụng đạt nhiều lượt tải nhất trong năm 2020. Bạn có thể nhận các quảng cáo quần áo hoặc các ứng dụng và sau đó sáng tạo những video mang hàm ý quảng cáo đến những sản phẩm của họ.

Chỉ cần 1 chiếc điện thoại là bạn đã có thể tự do tạo những tác phẩm nghệ thuật và up lên mạng xã hội video này đấy.

Xem thêm: TikTok là ứng dụng được tải nhiều nhất trong năm 2020 (Theo: congly.vn)

Trở thành Youtuber

youtube
Kiếm tiền online từ làm Youtuber

Đây cũng là nơi tạo ra nhiều việc làm cho các nhà sáng tạo nội dung đăng video và nhận tiền từ chính các nền tảng này. Tuy nhiên, chỉ những tài khoản đủ điều kiện mới có thể làm được điều đó.

Điều kiện để có thể bật kiếm tiền trên Youtube là 1.000 người đăng ký và sở hữu 4.000 giờ xem công khai hợp lệ trong vòng 12 tháng qua.

Thật ra còn 1 cách kiếm tiền youtube nữa chính là Google Adsense. Sau khi tài khoản và kênh Youtube của bạn được phê duyệt, các banner hoặc các đoạn phim quảng cáo sẽ hiển thị trên mỗi video của bạn. Một khi khách hàng click vào các banner quảng cáo này, hoặc là xem các đoạn phim quảng cáo với một thời lượng nhất định thì bạn sẽ nhận được tiền.

Hình thức kiếm tiền này bạn có thể thấy nhiều ở các channel như: Phở, Ghiền Mì Gõ, Fap TV, BB&BG,…Thu nhập ước tính của mỗi kênh này có thể lên đến hơn 20.000 USD/tháng. Một số Vlogger nhỏ hơn cũng có thể kiếm 2-4000 USD/tháng là bình thường.

2. Làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing (còn gọi là Tiếp thị liên kết) là một hình thức kiếm tiền online tại nhà bằng cách bán sản phẩm của một doanh nghiệp nào đó và họ sẽ chia lại hoa hồng cho bạn. Cách kiếm tiền này không giống như các nhân viên sale đi bán sản phẩm và “ăn” hoa hồng, bởi vì bạn không được hỗ trợ lương cứng và bạn phải bán và nhận hoa hồng qua kênh online.

affiliate marketing

Ở thị trường nước ngoài, có thể nhắc đến những cái tên lớn như: Amazon, CJ, Clickbank, Rakuten, ShareaSale,… còn tại Việt Nam thì AccessTradeMasoffer đang là 2 nền tảng tiếp thị liên kết lớn nhất tại Việt Nam mà bạn có thể tham gia.

Hoặc bạn cũng có thể dễ dàng làm Affiliate Marketing tại Infina với chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn để đầu tư Chứng chỉ quỹ (sản phẩm đang cực kì hot tại Infina cũng như thị trường chứng khoán hiện tại)

Cụ thể chương trình hoạt động như thế nào bạn có thể vào link bên dưới đây để đọc và hiểu rõ hơn nhé:

3. Bán khóa học online

kiếm tiền online từ bán khóa học online

Bán khóa học online (hay “dạy học trực tuyến”) là một hình thức giảng dạy thông qua nền tảng internet. Là người dạy, thay vì xuất hiện trực tiếp trước mặt học viên, bạn sẽ dạy họ gián tiếp bằng các bài giảng điện tử. Còn học viên có thể xem bài giảng của bạn ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào thông qua máy tính hoặc điện thoại thông minh có kết nối mạng.

Các bài giảng điện tử có thể là bài viết, hình ảnh, trình chiếu, âm thanh, video, hoặc tất cả. Sau khi có các bài giảng điện tử, bạn có thể đăng bán lên các chợ bán khóa học (như myAloha, EduMail…). Tất nhiên, bạn cũng có thể chia sẻ miễn phí lên các kênh mạng xã hội như YouTube, Facebook, Zalo (nếu bạn muốn).

4. POD

kiếm tiền online từ print on demand

Print on demand (POD) dịch theo nghĩa tiếng Việt có nghĩa là in ấn theo yêu cầu, là một mô hình thương mại điện tử cho phép bạn bán những sản phẩm được cá nhân hoá bằng cách in hình theo mẫu thiết kế riêng ví dụ như quần áo, cốc, túi xách,..

Điều đặc biệt của mô hình này đó là sản phẩm sẽ chỉ được in khi đơn đặt hàng được tạo. Chính vì vậy, bạn sẽ không cần lưu trữ hay sở hữu bất kì sản phẩm nào, không sợ các vấn đề liên quan đến việc lưu kho hay tồn hàng.

5. Đầu tư Chứng chỉ quỹ

Cuối cùng trong danh sách 5 cách kiếm tiền online chính là đầu tư vào Chứng chỉ quỹ (CCQ).

Vậy ccq là gì? Bạn có thể tìm hiểu thêm về chứng chỉ quỹ là gì tại bài viết dưới đây. Bài viết này đã cung cấp đầy đủ thông tin nhất để cho bạn tìm hiểu!

Xem thêm: Chứng chỉ quỹ là gì? Lợi ích và rủi ro khi đầu tư chứng chỉ quỹ

Vậy tại sao đầu tư chứng chỉ quỹ lại là cách kiếm tiền online hiệu quả? Đầu tư CCQ là bạn đã đầu tư vào các công ty quản lý quỹ – nơi mà có các chuyên gia tài chính có nhiều năm kinh nghiệm sẽ thay bạn đầu tư.

chứng chỉ quỹ
Mua chứng chỉ quỹ dễ dàng với hàng loạt các công ty quản lý quỹ uy tín hàng đầu Việt Nam

Thế đầu tư Chứng chỉ quỹ tại đâu cho an toàn nhỉ? Trong khi hiện tại trên thị trường đang có quá nhiều ứng dụng cũng có đầu tư chứng chỉ quỹ. Và khi đầu tư online chắc chắn các bạn cũng sẽ suy nghĩ rằng: Ứng dụng này có an toàn không nhỉ? Có uy tín không?

Mình xin giới thiệu cho các bạn ứng dụng Infina – Nền tảng giúp phá bỏ rào cản đầu tư chỉ với số vốn nhỏ. Bạn hoàn toàn có thể đặt trọn bộ niềm tin và đầu tư chứng chỉ quỹ tại Infina,  lẫn không thể bỏ qua ứng dụng này vì những lý do sau đây:

Infina liên kết với các công ty quản lý quỹ uy tín hàng đầu Việt Nam: Dragon Capital, Vietcombank Securities, VNDirect,… Ngoài ra còn được các quỹ quốc tế đầu tư điển hình như Y Combanitor (YC) – Đây là quỹ đầu tư danh tiếng nhất tại Thung lũng Silicon đã lựa chọn Infina để rót vốn.

Tiếp theo bạn có thể dễ dàng tiếp cận sản phẩm “chứng chỉ quỹ” chỉ với số vốn nhỏ từ 100.000đ. Không như khi bạn mua trực tiếp tại các công ty quản lý quỹ, bạn phải tốn đến con số hàng triệu đồng, tại Infina bạn chỉ cần tối thiểu 100k là đã có thể đầu tư những CCQ đến từ những công ty quỹ nổi tiếng.

Cuối cùng chính là không những bạn có thể đầu tư chứng chỉ quỹ, mà bạn còn có thể gửi tiết kiệm online với danh mục Tích lũy có lợi nhuận không kỳ hạn 7.5%/năm.

TẢI APP NGAY!!!

Tải app infina
Nhận lợi nhuận 10,5% cho người mới

Kết luận

Trên đây là 5 cách kiếm tiền online không thua kém gì bán hàng online mà ai cũng có thể làm được. Đây hoàn toàn là những cách kiếm tiền khá dễ dàng và hiệu quả mà bạn có thể thử qua.

Bạn thích nhất là cách nào trong 5 cách trên nhỉ? Hãy để lại bình luận phía dưới nhé!

Xem thêm: 10 cách tiết kiệm tiền cực hay học sinh, sinh viên đều dễ dàng làm

1 COMMENT

Comments are closed.