10 triệu đồng đầu tư kênh nào sinh lời hiệu quả?

Đầu tư 10 triệu đồng thì chọn kênh nào hiệu quả và sinh lời ổn?
5/5 - (1 vote)

Tâm lý khi dành dụm được một khoản tiền, bạn sẽ nghĩ ngay đến việc kiếm lời. Đầu tư là hình thức được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra lúc này là bạn cần đầu tư tài chính cá nhân vào đâu để không vướng vào rủi ro tài chính. Nếu còn đang lo nghĩ, hãy cùng Infina tham khảo ngay những kênh đầu tư sau đây. Bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi biết rằng đầu tư 10 triệu đồng cũng có thể sinh sôi nguồn tiền một cách đáng kể.

Xem thêm: Kinh nghiệm tiết kiệm lương 10 triệu đồng mỗi tháng cho cuộc sống tài chính ổn định

Đầu tư và kinh doanh trong cuộc sống hằng ngày

Không xa lạ gì khi bạn nghe rằng một người đang có ý định đầu tư hay chính bạn có mong muốn đầu tư tài chính cá nhân. Không dừng lại ở việc kiếm tiền hay tích trữ tiền, đầu tư là cách làm thế nào để sinh lời.

đầu tư

Bạn không nhất thiết phải đến trực tiếp địa điểm làm việc. Bạn sẽ theo dõi tiến độ vận hành từ xa bằng nhiều cách: trao đổi qua điện thoại, nhận báo cáo hay thông qua một ứng dụng tương tác nào đó,… Đầu tư thường được dùng cho hoạt động mang tính dài hạn.

Kinh doanh được hiểu là người đó tham gia trực tiếp vào công việc của doanh nghiệp, mang tính chất thường xuyên hơn. Người tham gia hình thức này sẽ phải điều hành hệ thống cá nhân hoặc dự án được giao. Kinh doanh được xem là một phần của hoạt động đầu tư, có thể mang tính chất ngắn hạn hoặc dài hạn.

Đầu tư với 10 triệu thì kinh doanh offline hay online?

  • Kinh doanh offline hiểu theo cách đơn giản là bạn phải có mặt bằng để bán sản phẩm hay dịch vụ. Đây là hình thức truyền thống đã được nhiều người áp dụng. Hiểu đơn giản là việc thuê, mua hoặc dùng chính địa điểm mà mình sở hữu để thực hiện thương mại. Còn kinh doanh online là việc sử dụng mạng xã hội như: website, facebook, youtube… để marketing thương hiệu. Hơn hết, tham gia đầu tư online cùng Infina chính là kênh tài chính hữu hiệu dành cho bạn.
  • Bạn cần biết, dù là online hay offline mỗi phương thức đều có những ưu điểm riêng. Chẳng hạn, có người thích đến trực tiếp điểm bán hàng để chọn lựa để tận mắt trông thấy và thử trước khi mua. Thế nhưng, cũng có người chuộng việc đặt hàng qua mạng bởi tính nhanh, tiện lợi mà chẳng cần phải đi xa. 

TOP 4 kênh đầu tư hợp thời dễ dàng đạt hiệu quả

10 triệu đồng không phải là khoản tiền đầu tư quá lớn. Tuy nhiên, nếu có kế hoạch đầu tư tài chính cá nhân hợp lý, bạn sẽ dễ dàng đạt được mục tiêu phát triển tài chính. Hãy là người biết cách kiểm soát nguồn tiền một cách chuyên nghiệp!

1. Đầu tư vào dịch vụ take away

đầu tư

Take away là hình thức mua thực phẩm và mang đi. Xét về loại hình đầu tư này, bạn chỉ cần có một mặt bằng nhỏ. Đó có thể là trước nhà bạn hay nhà người quen, như vậy sẽ tiết kiệm chi phí thuê rất nhiều. Gợi ý cho bạn một vài thức ăn nhanh dễ bán như: bánh mì, bánh bao, sushi… Đồ uống cafe hay các loại nước tự pha sẽ cực kỳ bán chạy đấy.

2. Gửi tiết kiệm

Gửi tiết kiệm là cách phổ biến hiện nay. Khi lương vừa về, bạn có thể chọn phương pháp này. Tuy nhiên, gửi tiết kiệm vào ngân hàng không phải là một lựa chọn khôn ngoan trong thời điểm hiện tại vì lãi suất rất thấp.

Nhiều người vì không muốn số tiền của mình mất giá nên đã lựa chọn Infina trong việc sinh lời số tiền nhàn rỗi. Với vốn tối thiểu chỉ từ 200 nghìn đồng, bạn có thể tham gia Tích Lũy tại Infina với lãi suất 7.5%/năm, cao hơn hẳn lãi suất ngân hàng mà còn được linh động rút vốn bất kì lúc nào.

TẢI APP NGAY!!!

Tải app infina
Nhận lợi nhuận 10,5% cho người mới

3. Bán hàng online

đầu tư

Thời đại công nghệ lên ngôi, nhiều người tạo dựng fanpage với mục đích bán hàng. Với số vốn nhỏ, bạn mua các mặt hàng dễ kinh doanh như: quần áo, phụ kiện hoặc có thể là các món ăn vặt, thức uống tự tay chế biến. Đây là cách đầu tư được ưa chuộng hiện nay. Ngoài những mối quen, bạn cần chi trả cho việc chạy quảng cáo để thu hút khách hàng. Nếu sản phẩm của bạn chất lượng và giá hợp lý thì đây sẽ là nguồn thu đáng kể dành cho bạn.

4. Thị trường chứng khoán

Đây tuy không phải là cách thông dụng nhưng tiềm năng tăng trưởng rất cao. Có người bám vào tin tức doanh nghiệp kinh doanh để chọn cổ phiếu, cũng có người dựa vào biểu đồ phân tích kỹ thuật. Thị trường đầu tư chứng khoán tuy dao động nhưng nếu nắm bắt thời cơ thì bạn sẽ rất dễ tích tiểu thành đại. Việc bạn cần làm chỉ là chọn thời điểm mua vào và bán ra thích hợp.

Bạn cũng có thể đầu tư cổ phiếu lô lẻ với giá cực thấp – trải nghiệm làm cổ đông các công ty lớn với số vốn nhỏ. Bạn có thể mở tài khoản chứng khoán trực tiếp tại app Infina và giao dịch chứng khoán lô chẵn và lô lẻ với số vốn cực thấp chỉ từ 10.000đ.

Kết luận

Đừng nghĩ rằng phải bỏ một số tiền hàng trăm triệu, bạn mới có thể đầu tư, kinh doanh. Thông tin trên đã lý giải cụ thể bạn cần đầu tư 10 triệu vào đâu và đầu tư như thế nào để mang về nguồn thu tài chính. Lựa chọn một hình thức mà bạn tin rằng sẽ hỗ trợ bạn từ khoản tiền cố định mà sinh sôi thêm nữa. Chúc bạn thành công nhé!