Gửi tiết kiệm online ở đâu cho an toàn mà lợi nhuận ổn định cao hơn hẳn các ngân hàng?

gửi tiết kiệm online
5/5 - (3 votes)

Mọi người có lẽ đã quen với việc gửi tiết kiệm online qua các app ngân hàng. Tuy nhiên, hiện tại theo như các số liệu cho thấy các ngân hàng đã điều chỉnh tăng và giảm nhẹ một chút liên quan đến lãi suất tiết kiệm. Thế liệu gửi tiết kiệm online tại các ứng dụng ngân hàng có còn là sự lựa chọn an toàn hiện tại?

Hôm nay hãy cùng Infina tìm hiểu ngay nên gửi tiết kiệm online ở đâu cho an toàn mà lợi nhuận ổn định cao hơn hẳn các ngân hàng nhé!

Lãi suất ngân hàng hiện nay

lãi suất ngân hàng

Ở thời điểm viết bài viết này, lãi suất ngân hàng kỳ hạn 1 năm của 4 ngân hàng lớn lần lượt là Vietcombank 5.5%, VietinBank 5.6%, BIDV 5.5%, Agribank 5.5%.

Các ngân hàng tư nhân có lãi suất nhỉnh hơn cho kỳ hạn 1 năm như SCB 6.8%, CBBank 6.55%, KienlongBank 6.5%, …

Nhưng có lẽ chắc các bạn cũng biết, bất tiện khi gửi tiết kiệm trên các app ngân hàng sẽ không được rút trước kỳ hạn. Không hẳn là không thể, mà nếu bạn rút trước kỳ hạn thì bạn sẽ chỉ nhận được lãi suất khoảng 0.1 – 0.2%.

Sự lựa chọn gửi tiết kiệm online khác

tích lũy infina

Ngày nay mọi người chuộng tích lũy online qua các app uy tín hiện nay như Infina, Finhay, Tikop. Nhưng đặc biệt Infina đi đầu về lợi nhuận tích lũy linh hoạt 6%/năm. Không những thế, bạn có thể rút ra bất kỳ lúc nào mà vẫn giữ được lợi nhuận.

Chưa dừng lại ở đó, Infina còn giúp bạn có thể tiết kiệm với số vốn nhỏ chỉ từ 200.000đ và hưởng lợi nhuận 7,5%/năm. Không như các app ngân hàng khác, bạn cần phải có số vốn tối thiểu lên đến hàng triệu nhưng tại Infina bạn chỉ cần hàng trăm nghìn.

TẢI APP NGAY!!!

Tải app infina
Nhận lợi nhuận 10,5% cho người mới

Bên cạnh đó, bạn còn có thể tăng số vốn ban đầu dựa vào sức mạnh của lãi kép. Để mình cho bạn ví dụ cho dễ hiểu nhé:

Ví dụ: Các bạn tích lũy liên tục 2.000.000đ/tháng trong vòng 20 năm, thì thành quả tích lũy sẽ là 830.917.898đ.

Trong đó: Tiền gốc là 482.000.000đ và lợi nhuận là 348.917.898đ.

Kết luận

Nhìn chung, gửi tiết kiệm online ở các ngân hàng không còn là sự lựa chọn hàng đầu nữa. Thay vào đó với các ứng dụng tích lũy đang ngày càng chiếm ưu thế hơn nhờ vào lợi nhuận không kỳ hạn, có thể rút bất kì lúc nào.

Bạn có cảm nghĩ như thế nào? Hãy để lại bình luận phía dưới nhé!

Xem thêm: 5 điều đặc biệt cần lưu ý khi gửi tiết kiệm online không nên bỏ qua